Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Mãnh hổ’ Falcao khóc nhiều vì M.U

Chân sút người Colombia suy sụp vì trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS Colombia, Silvano Espindola – người đại diện cũ của Radamel Falcao tiết lộ “Mãnh hổ” đang trải qua những ngày tháng đen tối nhất sự nghiệp. Tiền đạo thuộc biên chế Monaco thậm chí không kìm nổi những giọt nước mắt vì bị ghẻ lạnh ở M.U.

HLV Van Gaal giải thích lý do đẩy Falcao xuống đội U21

Chiến lược gia người Hà Lan biết ông để Falcao chơi tại đội U21 Manchester United là vì muốn tốt cho tiền đạo này.

“Chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện. Mỗi lần như vậy anh ấy đều khóc. Falcao đang rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Là một cầu thủ, ai chẳng muốn ghi thật nhiều bàn thắng”, ông Espindola chia sẻ.

Falcao đã sốc và khóc rất nhiều vì không được trọng dụng ở M.U. Ảnh: BBC.

Sau khi Falcao bị “đày” xuống đội U21 M.U, Espindola đã liên hệ để động viên chân sút 29 tuổi. “Mãnh hổ” thừa nhận cảm thấy tủi nhục vì điều đó. “Falcao có cảm giác xấu hổ và sợ hãi. Anh ấy không nghĩ mình lại phải thi đấu với các cầu thủ trẻ đến từ hạng 2 thậm chí hạng 3”, người đại diện cũ của Falcao chia sẻ.

Espindola đánh giá cao sự nhẫn nhịn của Falcao. Ông khen cựu sao Atletico là cầu thủ chuyên nghiệp, không phản ứng các quyết định của Van Gaal. Espindola cũng cáo buộc chiến lược gia người Hà Lan là người giết chết sự tự tin của Falcao và đẩy “Mãnh hổ” lâm vào tình cảnh bế tắc như hiện nay.

Kể từ khi gia nhập M.U, Falcao ra sân 21 lần và ghi được 4 bàn thắng. Trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước, trung phong người Colombia được tung vào sân ở phút 83. Tuy nhiên, lần ra sân trước đó của anh diễn ra từ tháng 2.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm