Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao ghi bàn giúp Monaco bỏ xa PSG 6 điểm

Falcao ghi bàn thắng duy nhất giúp AS Monaco vượt qua chủ nhà Angers ở vòng 32 Ligue 1 diễn ra sáng 9/4. AS Monaco tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch với Nice và PSG.

Highlights Angers 0-1 AS Monaco Tiền đạo Falcao ghi bàn thắng duy nhất trận đấu sau cú sút chìm vào góc gần bên cánh phải.

Tiền đạo người Colombia thực hiện pha lập công cho AS Monaco ở phút 61. Sau đường chuyền kiến tạo của Nabil Dirar, anh dứt điểm vào góc gần làm tung lưới Angers.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 ở vòng 32 giúp AS Monaco vững vàng ngôi đầu bảng với 74 điểm nhưng mới đá 31 trận. Đội bóng của Falcao hơn 4 điểm so với đối thủ xếp ngay phía sau là Nice và còn 1 trận chưa thi đấu.

Cuộc đua giành danh hiệu Ligue 1 mùa này là sự cạnh tranh giữa AS Monaco, Nice và PSG. Hiện đội đương kim vô địch Ligue PSG xếp thứ 3 với 68 điểm nhưng mới chơi 30 trận.

Mùa này, Falcao đã có 17 bàn thắng cho AS Monaco ở Ligue 1 sau 23 trận. Còn tính trên mọi đấu trường, chân sút người Colombia có 25 lần lập công cho đội bóng Pháp.

Falcao ghi ban giup Monaco gianh chien thang anh 1
Đội hình ra sân và sơ đồ chiến thuật của hai đội. Ảnh: Soccerway.
Falcao ghi ban giup Monaco gianh chien thang anh 2
Thông số của trận đấu. AS Monaco kiểm soát bóng 43%, trong khi tỷ lệ này của CLB Angers là 57%. Ảnh: Soccerway.
Falcao ghi ban giup Monaco gianh chien thang anh 3
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Ligue 1. Ảnh: Livescore.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm