Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao chính thức mất World Cup vì chấn thương

Tiền đạo số 1 của ĐT Colombia sẽ không thể tham dự World Cup diễn ra tại Brazil vào mùa hè năm nay do dính chấn thương đầu gối. Thông tin trên đã được đăng tải trên trang Goal.

Ban huấn luyện tuyển Colombia đón nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của chân sút số 1 Falcao ở World Cup. Từ tháng 1/2014, tiền đạo thuộc biên chế Monaco đã không thể ra sân do dính chấn thương đầu gối ở một trận đấu tại cúp quốc gia Pháp.

Tiền đạo Falcao vắng mặt ở World Cup 2014 do dính chấn thương đầu gối. Ảnh: Goal.

Trên trang Goal, HLV của ĐT Colombia, Pekerman chia sẻ: “Tôi phải thông báo Amaranto Perea, Luis Fernando Muriel, Falcao sẽ vắng mặt ở World Cup. Trong khi Perea và Falcao dính chấn thương, còn Muriel liên quan đến chuyên môn”.

Trong hơn 4 tháng điều trị chấn thương, Falcao hy vọng kịp bình phục để tham dự World Cup 2014. Tuy nhiên, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ không thể giúp anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brazil. Đây là tổn thất rất lớn cho tuyển Colombia.

Trước khi rời xa sân cỏ do chấn thương, Falcao đóng góp 9 bàn thắng sau 17 trận cho Monaco tại Ligue 1. Anh là chân sút hàng đầu thi đấu ở giải vô địch quốc gia Pháp. Sự vắng mặt của Falcao sẽ khiến cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2014 mất đi một trong những ứng viên sáng giá.

Ở World Cup diễn ra tại Brazil mùa hè 2014, Colombia cùng bảng C với ĐT Hy Lạp, Bờ Biển Ngà và Nhật Bản. Cơ hội đoạt vé vào vòng knock-out là rất rõ ràng cho đội tuyển đến từ Nam Mỹ. Tuy nhiên, sức mạnh tấn công của họ sẽ bị ảnh hưởng rất lớn khi không có Falcao trong đội hình.

Danh sách 23 tuyển thủ Colombia dự World Cup 2014

Thủ môn: David Ospina; Faryd Mondragon; Camilo Vargas.

Hậu vệ: Juan Camilo Zuniga; Pablo Armero; Santiago Arias; Eder Alvarez Balanta; Mario Alberto Yepes; Carlos Valdes; Cristian Zapata.

Tiền vệ: Carlos Sanchez; Abel Aguilar; Alexander Mejia; Freddy Guarin; Juan Guillermo Cuadrado; James Rodriguez; Juan Fernando Quintero; Aldo Leao Ramirez; Victor Ibarbo.

Tiền đạo: Jackson Martinez; Adrian Ramos; Teofilo Gutierrez; Carlos Bacca. 

Những ngôi sao mất World Cup do chấn thương

Tiền vệ Van der Vaart, Montolivo, tiền đạo Theo Walcott là những cầu thủ chất lượng không thể đến Brazil mùa hè năm nay do dính chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm