Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker xuất hiện trong bài hát chủ đề của CKTG 2019

Người hâm mộ lại được dịp thỏa mãn thính giác và thị giác với bài hát chủ đề Phoenix mới ra mắt của Riot Games, phục vụ cho Chung kết Thế giới 2019.

Phoenix - bài hát chủ đề của Chung kết Thế Giới 2019 Faker là tâm điểm của toàn bộ MV. Sự trở lại của "quỷ vương bất tử" giống như sự hồi sinh của phượng hoàng trong tên bài hát.

Xuất bản lúc 3h theo giờ Việt Nam, bài hát chủ đề của Chung kết Thế giới (CKTG) 2019 đã đạt 500.000 lượt xem sau 2h công chiếu. Đây là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất của cộng đồng fan LMHT vào mỗi dịp CKTG.

Vẫn là phong cách animation "tốn kém" quen thuộc của các năm, MV Phoenix mô tả cách trận chiến giữa các nữ tướng như Lissandra, Karma và Irelia với cái bóng của chính mình. Đan xen với đó là sự xuất hiện của các cao thủ thế giới như Faker, Caps hay Showmaker. Mỗi tuyển thủ cũng đều đối đầu với nhân dạng thành công hơn của mình ở quá khứ.

bai hat chu de cktg lmht 2019 anh 1
Cuộc chiến giữa Karma và phần đen tối của chính mình tại sa mạc Shurima.

Phoenix được trình bày bởi Cailin Russo và Chrissy Costanza, hai nữ nghệ sĩ - ca sĩ người Mỹ. Bài hát nói về phượng hoàng - loài chim bất tử và cách chúng hồi sinh để trở nên vĩ đại hơn. Lời bài hát dường như nhắm đến "quỷ vương bất tử" Faker, khi đã hai năm anh mới quay trở lại đấu trường Chung kết Thế giới.

Bài hát chủ đề lần này không được cộng đồng đánh giá cao, có đến 10.000 lượt dislike chỉ sau 2h ra mắt. Phoenix cũng ra mắt trễ hơn so với bài hát chủ đề của mọi năm, khiến fan hâm mộ liên tục lên các diễn đàn "đòi nợ" Riot Games.

bai hat chu de cktg lmht 2019 anh 2
Faker và "cái bóng" của mình đang được các nhà báo chĩa camera vào, cho thấy sự đối lập giữa chính Faker và "quỷ vương bất tử" được truyền thông tạo ra.

Bài hát chủ đề của các năm từng xuất hiện bao gồm: Warriors (2014), Worlds Collide (2015), Ignite (2016), Legend Never Die (2017) và Rise (2018). Trong đó, Warriors của nhóm nhạc Imagine Dragons được đánh giá cao hơn cả.

Chung kết Thế giới giai đoạn vòng bảng sẽ diễn ra tháng 10-11 tại châu Âu, cụ thể gồm Đức, Pháp và Tây Ban Nha. Việt Nam có hai đại diện tham dự là Lowkey eSports và GAM eSports. Trong đó, Lowkey eSports đã dừng chân ở vòng khởi động sau khi thất bại trước Damwon Gaming đến từ LCK Hàn Quốc. GAM eSports vẫn chưa bắt đầu hành trình của mình tại vòng bảng.

Lịch thi đấu Chung kết Thế giới 2019 của các đội LMHT Việt Nam

Chung kết Thế giới (CKTG) bộ môn Liên Minh Huyền Thoại 2019 được tổ chức tại châu Âu, các trận đấu diễn ra ở khung giờ đẹp với người hâm mộ Việt Nam: 19h-1h sáng hôm sau.




Anh Khoa

Bạn có thể quan tâm