Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker tạo cột mốc 400 trận thắng ở LCK

Trong tuần 4 của giải mùa xuân 2021, tuyển thủ Lee "Faker" Sang-hyeok đã cán mốc 600 trận đấu và 400 chiến thắng tại LCK.

T1 mở đầu tuần 4 LCK mùa xuân 2021 với chiến thắng 2-1 đầy thuyết phục trước Nongshim RedForce. Với việc góp mặt trong đội hình xuất phát, đường giữa Lee "Faker" Sang-hyeok đã cán mốc 600 trận đấu tại LCK. Anh cũng là tuyển thủ đầu tiên đạt được thành tích này.

Trong trận đấu còn lại của tuần 4, T1 tiếp tục giành chiến thắng 2-0 trước Fredit Brion. Với kết quả này, T1 vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với thành tích 4-4, hiệu số +1 và tỷ lệ thắng 50%.

Faker,  T1,  Lee Sang-hyeok anh 1

Phong độ ổn định của Faker giúp T1 trở lại quỹ đạo chiến thắng. Ảnh: LCK.

Tuần 4 cũng chứng kiến Faker có lần thứ 2 liên tiếp đánh chính cho T1 ở LCK mùa xuân 2021. Trong ván 1, anh sử dụng Sett ở đường giữa và đạt KDA (chỉ số hạ gục) ở mức hoàn hảo là 5/0/9.

Đến ván 2, lựa chọn Orianna của Faker tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng và giúp T1 hủy diệt Fredit Brion với tỷ số hạ gục 16-1. Với việc sở hữu thêm KDA hoàn hảo 4/0/6, Faker đã được bình chọn là MVP (tuyển thủ hay nhất).

Không dừng lại ở đó, Faker còn trở thành tuyển thủ đầu tiên cán mốc 400 trận thắng tại LCK. Thành tích này của anh bỏ xa tuyển thủ xếp sau là Go "Score" Dong-bin (319 trận thắng) và Kang "GorillA" Beom-hyun (308).

Trong cuộc phỏng vấn với Iven Global, Faker chia sẻ: "Những kỷ lục về số trận đấu hay số lần chiến thắng sẽ bị phá vỡ trong tương lai".

"Thể thao điện tử sẽ phát triển hơn nữa, và tôi tin rằng Liên Minh Huyền Thoại sẽ tồn tại rất lâu", tuyển thủ sinh năm 1996 nhấn mạnh.

"Những kỷ lục này có thể sẽ bị phá vỡ trong vài năm hoặc 10 năm tới. Nếu thể thao điện tử phát triển ngày càng phát triển, việc kỷ lục của tôi bị phá vỡ là điều chắc chắn sẽ xảy ra".

Gumayusi lập pentakill đầu tiên của LCK mùa xuân 2021 Dù T1 thua ngược 1-2 trước Damwon, xạ thủ Lee "Gumayusi" Min-hyeong vẫn ghi dấu ấn với pha pentakill (5 điểm hạ gục liên tiếp) đầu tiên trong sự nghiệp.

SofM cùng Suning thua trận thứ 4 ở LPL mùa xuân 2021

Trong trận đấu tại tuần 5 LPL mùa xuân 2021, á quân thế giới Suning nhận thất bại 0-2 trước đội đầu bảng EDward Gaming.

'Mục tiêu của T1 là vô địch Chung kết Thế giới'

Tân tổng giám đốc Choi “Polt” Seong-hun khẳng định đội hình T1 đang cố gắng hoàn thiện kỹ năng để trở thành nhà vô địch thế giới ở mùa giải này.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm