Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cerberus chiêu mộ tuyển thủ Hàn Quốc

Tuyển thủ đường trên Kim "Poss" Min-cheol sẽ thi đấu cho Cerberus Esports ở giai đoạn lượt về của VCS mùa xuân 2021.

Theo nguồn tin của Zing, Cerberus Esports chuẩn bị ký hợp đồng với tuyển thủ đường trên Kim "Poss" Min-cheol. Bản hợp đồng của tuyển thủ người Hàn Quốc có thời hạn đến hết mùa giải 2021, với mức lương không được tiết lộ.

Quyết định chiêu mộ Poss đến từ HLV trưởng Lee "Icarus" In-cheol. Poss sẽ trở thành tuyển thủ ngoại binh đầu tiên trong lịch sử thi đấu tại giải Liên Minh Huyền Thoại khu vực Việt Nam.

Cerberus chieu mo Poss,  Poss Cerberus,  Poss anh 1

Kim "Poss" Min-cheol sẽ là "bom tấn" đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng trước thềm lượt về của VCS mùa xuân 2021.

Poss là tuyển thủ người Hàn Quốc thứ 2 đến với LMHT Việt Nam, sau Kim "Profit" Jun Hyung. Tuy nhiên, Profit không được đăng ký trong đội hình Team Flash vì chưa có điều luật quy định ngoại binh được phép thi đấu. Thay vào đó, Profit chuyển sang làm streamer dù ký hợp đồng với tư cách tuyển thủ.

Poss sẽ đảm nhiệm vai trò đường trên của Cerberus ở giai đoạn lượt về của VCS mùa xuân 2021. Dù vậy, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức với Nguyễn "Pun" Đăng Khoa và Ngô "LL" Minh Quân.

Trong sự nghiệp, Poss từng thi đấu tại giải Thách đấu Hàn Quốc ở mùa giải 2017 và 2018 cho 2 đội tuyển Reverse cùng Gangwon. Đến năm 2019, Poss chuyển đến Trung Quốc và khoác áo Team WE. Thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của Poss là hạng 7 tại LPL mùa xuân 2019.

Tháng 9/2020, Poss chia tay Team WE và trở thành tuyển thủ tự do trước khi quyết định gia nhập Cerberus.

SBTC Celebrity lập pentakill đầu tiên của VCS mùa xuân 2021 Xạ thủ Nguyễn Phước "Celebrity" Long Hiệp đã tỏa sáng với pha pentakill (5 điểm hạ gục cùng lúc) để giúp SBTC Esports giành chiến thắng trong ván 1 trước Team Flash.

SBTC Esports thất bại trước GAM trong ngày Zeros trở lại

Đương kim á quân GAM dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước SBTC Esports, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng VCS mùa xuân 2021 sau 2 tuần.

Damwon dẫn đầu bảng xếp hạng LCK mùa xuân 2021

Nhà đương kim vô địch thế giới dễ dàng đánh bại Hanwha Life Esports với tỷ số 2-0, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng LCK mùa xuân 2021.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm