Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker sẽ tự thiết kế nhiều dòng phụ kiện game độc quyền

Đại diện T1 công bố quan hệ đối tác chiến lược giữa Faker và Razer với tham vọng phát triển loạt sản phẩm phụ kiện chơi game độc quyền.

“Thật tuyệt vời khi lại được làm việc với Razer, nhà sản xuất này luôn đáp ứng và duy trì được các tiêu chuẩn về phụ kiện chơi game dành cho tôi”, Faker chia sẻ quan điểm trên trang chủ của T1. Trong lần hợp tác này, "Quỷ vương" Faker cũng sẽ đóng góp trong khâu phát triển và thiết kế một loạt sản phẩm mang thương hiệu "Faker".

“Tôi luôn muốn được cộng tác cùng Razer để phát triển các dòng chuột chơi game dành cho game thủ MOBA. Sẽ rất tự hào sau khi dự án kết thúc, tôi có thể cầm thành quả trên tay và nói rằng đây là một trong những sản phẩm do chính bản thân mình tạo ra cho cộng đồng", Faker khẳng định trong cuộc họp.

Faker tu thiet ke phu kien game doc quyen anh 1

Faker mong muốn tự thiết kế ra một dòng sản phẩm game dành cho cộng đồng. Ảnh: T1.

Theo kế hoạch của Razer, họ cũng sẽ đầu tư cho học viện Esports T1 với những thiết bị và dụng cụ chơi game phù hợp dành cho các học viên và đội tuyển trẻ T1 Academy. Đây được xem là một mối quan hệ đối tác chiến lược giữa T1 và Razer kéo dài xuyên suốt mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, kế hoạch thay đổi đối tác chiến lược về phụ kiện game trước kỳ Chung Kết Thế Giới (CKTG) 2021 cũng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Theo ý kiến từ nhiều game thủ chuyên nghiệp, thông thường họ sẽ cần vài tuần, cho đến vài tháng để có thể làm quen được cảm giác sử dụng của từng sản phẩm, phụ kiện game. Thế nên việc thay đổi phụ kiện của Faker trước kỳ CKTG 2021 có thể sẽ ảnh hưởng hiệu suất thi đấu của Quỷ vương trong vài tháng tới.

Trước Razer, T1 nói chung và Faker nói riêng cũng từng hợp tác với một số thương hiệu phụ kiện game khác như Corsair trong mùa giải 2020-2021. Dòng chuột game ưa thích của Faker hiện nay chính là Corsair Sabre.

'Quỷ vương' Faker vắng mặt ở Chung kết Thế giới 2020 Trong trận tranh vé dự Chung kết Thế giới 2020 với Gen.G, Lee "Faker" Sang-hyeok có pha xử lý ấn tượng với Sylas. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để cứu vãn một mùa giải thất bại.

Faker: 'Chúng tôi sẽ thắng 3-1 ở chung kết'

Lee "Faker" Sang-hyeok cho rằng trận đấu với Gen.G vừa qua khó khăn hơn trước DWG KIA ở chung kết LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) vào 28/8.

Faker cùng T1 trở lại Chung kết Thế giới

T1 đánh bại Gen.G với tỷ số 3-1 để vào chung kết LCK (Giải Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc) mùa hè 2021, đồng thời đủ điều kiện tham dự Chung kết Thế giới.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm