Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Faker cùng Nuguri giành giải 'Ngôi sao của năm'

Dù không góp mặt tại Chung kết Thế giới 2020, T1 vẫn có 4 thành viên được vinh danh trong lễ trao giải Hall of Fame 2020 của eSports Hàn Quốc.

Hôm 17/1, lễ trao giải Hall of Fame 2020 (Ngôi đền huyền thoại) đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều vận động viên xuất sắc trong lĩnh vực thể thao điện tử (eSports) Hàn Quốc.

Các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại được vinh danh gồm Jang "Nuguri" Ha-gwon (Damwon/FunPlus Phoenix), Kim "Canyon" Geon-bu, Heo "ShowMaker" Su, Jang "Ghost" Yong-jun và Cho "BeryL" Geon-hee (Damwon), Moon "Cuzz" Woo-chan, Park "Teddy" Jin-seong (T1), Lee "Effort" Sang-ho (T1/SANDBOX) và Gwak "Bdd" Bo-seong (GenG).

Trong khi đó, Lee "Faker" Sang-hyeok (T1) và Jang "Nuguri" Ha-gwon là 2 tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại giành giải "Ngôi sao của năm" bên cạnh Moon Hojun, Park Dohyun, Bae Sungbin, Choi Younghoon (KartRider/Hanwha Life). Damwon được vinh danh là "Đội tuyển thể thao điện tử của năm" nhờ 2 chức vô địch LCK mùa hè và Chung kết Thế giới 2020.

Faker,  Nuguri,  T1,  LCK mua xuan 2021,  ShowMaker anh 1

T1 đang hướng đến chức vô địch LCK mùa xuân 2021. Ảnh: T1LoL.

Damwon hiện là đội tuyển số một của Liên Minh Huyền Thoại khu vực Hàn Quốc nói riêng và thế giới nói chung. Chức vô địch CKTG 2020 giúp Damwon nhận được 556.250 USD tiền thưởng.

Trang phục vô địch của họ sẽ được ra mắt ở mùa giải 2021. Bên cạnh đó, số tiền bán trang phục cũng sẽ được nhà phát hành chia sẻ cho toàn bộ tuyển thủ và thành viên ban huấn luyện Damwon.

Hôm 15/1, Damwon lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước T1 trong trận ra quân tại vòng bảng LCK mùa xuân 2021. Đến trận đấu thứ 2 của tuần 1, nhà đương kim vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng 2-0 tuyệt đối trước Nongshim RedForce.

Gumayusi lập pentakill đầu tiên của LCK mùa xuân 2021 Dù T1 thua ngược 1-2 trước Damwon, xạ thủ Lee "Gumayusi" Min-hyeong vẫn ghi dấu ấn với pha pentakill (5 điểm hạ gục liên tiếp) đầu tiên trong sự nghiệp.

Damwon thắng cả 2 trận của tuần 1 LCK mùa xuân 2021

Trong trận thứ 2 tại vòng bảng LCK mùa xuân 2021, nhà đương kim vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng 2-0 trước Nongshim RedForce.

Doinb: 'SofM đã phải chịu rất nhiều áp lực'

Tuyển thủ Kim "Doinb" Tae-sang nhận xét Lê "SofM" Quang Duy bắt đầu gặp khó trong việc đưa ra quyết định và kêu gọi giao tranh tại Suning.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm