Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
3 kết quả phù hợp
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Một cựu quản lý tại Facebook tỏ ra hối tiếc vì từng góp phần tạo ra một công cụ gây chia rẽ xã hội. Facebook đã ngay lập tức lên tiếng phản hồi.
Sử dụng Facebook quá nhiều khiến người dùng nảy sinh cảm giác ghen tị, trầm cảm và giảm sự tập trung cần thiết.