Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas mất tự tin trước trận đánh lớn của Tây Ban Nha

Tiền vệ Cesc Fabregas thể hiện nét mặt không vui trước khi Tây Ban Nha chơi trận quan trọng gặp Chile ở lượt thứ 2 bảng B World Cup 2014.

Tiền vệ mới đầu quân cho Chelsea không vui trong buổi tập trên sân Maracana nhằm chuẩn bị cho trận gặp Chile ở lượt thứ 2 bảng B World Cup 2014.
Sau khi thua ngược 1-5 trước Hà Lan ở trận ra quân, tuyển Tây Ban Nha chịu áp lực rất lớn trước sự chỉ trích của giới truyền thông và người hâm mộ.
Hàng thủ của La Roja cần cải thiện ở trận gặp Chile. Nếu tiếp tục mắc sai lầm, Tây Ban Nha có thể sẽ sớm trở thành cựu vương.
Khả năng Cesc Fabregas được ra sân gặp Chile không cao. Anh chỉ được chơi 12 phút cuối trận Tây Ban Nha thua 1-5 trước Hà Lan.
Diego Costa tích cực tập luyện nhằm có thể ghi bàn vào lưới Chile.
Tiền vệ Xabi Alonso là cầu thủ đầu tiên lập công cho La Roja với pha sút 11 m thành công.
Diego Costa tích cực thực hiện bài tập dứt điểm. Anh hy vọng sẽ tiếp tục được ra sân trong đội hình chính và có thể ghi bàn đầu tiên cho tuyển Tây Ban Nha.
Mục tiêu của nhà đương kim vô địch là phải đánh bại Chile. Nếu không thể giành chiến thắng, họ có nguy cơ dừng cuộc chơi ở World Cup 2014 khá cao.
Nhiều người đề nghị HLV Del Bosque cần có sự điều chỉnh đội hình so với trận thua Hà Lan. Đặc biệt là những nhân tố trên hàng công.
Thủ môn Iker Casillas mắc khá nhiều sai lầm ở trận thua 1-5 của La Roja. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Del Bosque.
Trong buổi họp báo trước trận đấu, Torres, Iniesta cùng với HLV Del Bosue đại diện cho tuyển Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông. Khả năng Torres thay Costa trên hàng tiền đạo của La Roja hoàn toàn có thể sẽ xảy ra.

Tây Ban Nha - Chile: Thay đổi đề tồn tại

Nếu không giành chiến thắng, thậm chí một chiến thắng đậm trước Chile, Tây Ban Nha sẽ đối mặt với nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm