Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas loại Pogba khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU - Chelsea

Chuyên gia Matt Le Tissier của Sky Sport gây bất ngờ khi quyết định loại cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba khỏi đội hình kết hợp MU - Chelsea để thay bằng Fabregas.

doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 1
Đội hình kết hợp đại chiến MU vs Chelsea theo sơ đồ 3-4-3.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 2
Thủ môn David De Gea: "Với cá nhân tôi, De Gea là thủ môn tốt nhất Premier League hiện tại. Phong độ của David sẽ giúp anh ấy có thể tự quyết định tương lai của mình mà không cần lệ thuộc vào Man Utd", chuyên gia Matt Le Tissier cho biết.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 3
Hậu vệ Cesar Azpilicueta: Không khó khăn để chọn ra hàng phòng ngự tốt hơn giữa Chelsea và Man Utd. Antonio Conte đã xây dựng một "bức tường thép" trước khung thành của Courtois bằng 3 cái tên Azpilicueta, Gary Cahill và David Luiz.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 4
Hậu vệ Gary Cahill: Đội phó của Chelsea sở hữu những con số thống kê khá ấn tượng. Anh ra sân 31 lần, giữ sạch lưới 12 trận, ghi 4 bàn cùng tỷ lệ tắc bóng thành công lên đến 77%. 
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 5
Hậu vệ David Luiz: "Thật bất ngờ khi với hàng hậu vệ này, Chelsea vẫn để lọt lưới nhiều hơn Man Utd (25 so với 24)", chuyên gia của Sky Sport chia sẻ.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 6
Chạy cánh Victor Moses: Tuy nhiên ở khía cạnh tấn công, Chelsea lại ghi nhiều hơn MU đến gần 20 bàn (65 so với 46). Trong đó có 3 bàn thắng của Victor Moses. Ngôi sao người Nigeria hỗ trợ đắc lực cho cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự của Chelsea mùa giải năm nay. Bằng chứng là 3 bàn thắng, đường kiến tạo cùng tỷ lệ tắc bóng thành công lên đến 86%.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 7
Tiền vệ Cesc Fabregas: "Tôi đã cố để đưa 1 cầu thủ MU vào hàng tiền vệ nhưng điều này là không thể. Màn trình diễn của Fabregas đã thuyết phục tôi hoàn toàn. Không ra sân nhiều bằng Matic nhưng Cesc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mỗi khi được trao cơ hội", Le Tissier nhấn mạnh.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 8
Tiền vệ N'Golo Kante: Không có nhiều điều để bàn cãi về vị trí trung tâm hàng tiền vệ và nó chắc chắn phải thuộc về "siêu máy quét" Kante.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 9
Chạy cánh Marcos Alonso: Một mình Alonso đã ghi đến 5 bàn. Trong khi đó, tất cả hậu vệ  phải, trái của MU mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Đó là pha lập công không thể dễ dàng hơn của Valencia sau sai lầm của thủ môn Victor Valdes ở vòng 29 Premier League.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 10
Tiền đạo Juan Mata: Một trong những mắt xích không thể thiếu của Man Utd dưới thời Mourinho. Tiếc rằng cầu thủ người Tây Ban Nha phải bỏ dở phần còn lại của mùa giải vì chấn thương háng.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 11
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic: Cùng có 17 bàn thắng với Diego Costa nhưng Ibrahimovic lại được đánh giá cao hơn bởi không phải ai cũng làm được điều này ở tuổi 35.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 12
Tiền đạo Eden Hazard: "Man Utd sẽ phải cố gắng hết sức để ngăn cản Hazard nếu không muốn nhận thêm một thất bại muối mặt ở mùa giải năm nay", chuyên gia Matt Le Tissier nhận định.
Paul Pogba: Mọi người nghĩ tôi là tiền đạo kiêm hậu vệ lẫn tiền vệ Pogba đáp trả những chỉ trích nhắm vào phong độ của mình khi cho rằng nó đến từ mức phí chuyển nhượng và yêu cầu không hợp lý của người hâm mộ.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 13
Lịch thi đấu vòng 33 Premier League với tâm điểm là trận đại chiến giữa MU và Chelsea trên sân Old Trafford.
doi hinh ket hop dai chien MU - Chelsea anh 14
Kết quả trận đấu này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành chức vô địch và 1 suất trong top 4 giải Ngoại hạng năm nay.

Fellaini dẫn đầu danh sách thanh lý của MU hè này

Người hâm mộ vẫn tự hỏi tại sao Jose Mourinho lại trọng dụng một cầu thủ với khả năng sáng tạo, phối hợp với đồng đội bằng 0 như Marouane Fellaini.




Dũng Sĩ (theo Sky Sport)

Bạn có thể quan tâm