Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas làm chủ tịch đội bóng vừa đầu quân

Tiền vệ người Tây Ban Nha cùng ban lãnh đạo đặt mục tiêu đưa Como lên chơi tại Serie A trong tương lai gần.

"Cesc Fabregas là đồng chủ tịch của Como. Đó là điều anh ấy muốn. Fabregas dự kiến gắn bó lâu dài với CLB. Còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng tiến lên. Chúng tôi muốn hướng đến Serie A. Fabregas coi đây là một cơ hội tốt và muốn tham gia kế hoạch này", Giám đốc Điều hành Dennis Wise phát biểu.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Monaco, Fabregas gia nhập Como theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Cựu sao Barcelona cho biết anh vẫn chưa nghĩ đến ý định treo giày. Fabregas còn tự tin mang đến nguồn năng lượng mới cho Como.

Fabregas lam chu doi bong vua dau quan anh 1

Chủ sở hữu kiêm cầu thủ Fabregas ra mắt CLB mới.

"CLB đang có ban lãnh đạo với tầm nhìn và sự nghiêm túc. Họ biết phải làm gì để phát triển đội bóng. Como có tham vọng rất lớn. Bản thân tôi cũng muốn trở thành huấn luyện viên trong tương lai. Đây là điều tôi muốn trải nghiệm", nhà vô địch Euro 2012 cho biết.

Năm 2017, Como đang ở Serie D và đứng trên bờ vực phá sản. Nhờ nguồn tài trợ từ công ty có trụ sở tại Anh, SENT Entertainment và những quyết định đúng đắn của giám đốc Wise, CLB chủ sân Giuseppe Sinigaglia có bước tiến vượt bậc trong những mùa giải gần đây.

Como là bến đỗ chuyên nghiệp thứ 5 trong sự nghiệp của Fabregas. Anh là ngôi sao của Arsenal trước khi trở lại chơi bóng cho Barcelona vào năm 2011. Sau đó, Fabregas tái xuất tại London khi khoác áo Chelsea trước khi chuyển tới AS Monaco vào năm 2019. Anh không tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp vào mùa hè vừa qua.

Trong quá khứ, Fabregas từng một lần lên ngôi tại La Liga cũng như hai lần giành chức vô địch Premier League. Anh là trụ cột quan trọng trong thời kỳ hoàng kim của ĐT Tây Ban Nha, giành 2 danh hiệu EURO và một chức vô địch World Cup trong giai đoạn 2008-2012.

Ronaldo lu mờ trước đồng đội trẻ

Tiền đạo 37 tuổi không để lại nhiều dấu ấn khi tái xuất trong màu áo Man United ở trận giao hữu hòa 1-1 trước Rayo Vallecano đêm 31/7 (giờ Hà Nội).

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm