Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas gây bão vì ca ngợi cú đá láu cá của Alexander Arnold

Cesc Fabregas dành cho Alexander Arnold, Origi những lời khen sau tình huống phối hợp ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0 cho Liverpool ở bán kết lượt về Champions League rạng sáng nay.

Tình huống diễn ra ở pha đá phạt góc của Liverpool phút 79, Alexander Arnold không thực hiện cú đá ngay mà giả vờ bước lên vài bước, đồng thời gọi Shaqiri như muốn đổi người đá phạt.

Nhận thấy hàng thủ Barca mất tập trung, sao trẻ người Anh ngay lập tức chạy trở lại chấm phạt góc và thực hiện đường căng ngang cho Divock Origi sút tung lưới Ter Stegen, nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool.

Ngay cả cựu cầu thủ Barcelona, Cesc Fabregas cũng bị chinh phục khi chứng kiến bàn thắng thứ tư của Liverpool vào lưới đội bóng cũ: "Nhiều người buộc tội hàng thủ Barca đã chơi như mơ ngủ nhưng theo tôi, đó là tình huống xuất phát từ sự nhanh trí của cầu thủ Liverpool".

Fabregas khen cu da phat cua Alexander Arnold anh 1
Alexander Arnold có ngày thi đấu chói sáng với cú đúp kiến tạo.

"Alexander Arnold - một cầu thủ mới 20 tuổi nhưng đã làm được điều phi thường với trí thông minh của mình", tiền vệ người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Là cựu cầu thủ Barcelona nên Fabregas không tránh khỏi việc bị người hâm mộ đội bóng cũ chê trách. "Fabregas đúng là một kẻ vô ơn", một CĐV chỉ trích. Đồng quan điểm, một người hâm mộ Blaugrana cho biết: "Anh ta xứng đáng bị gạch tên khỏi lịch sử CLB".

Chia sẻ về bàn thắng quyết định ở phút 79 giúp Liverpool vượt qua Barcelona để ghi danh vào chung kết Champions League, Divock Origi cho biết: "Tôi biết mọi người đang bàn tán rất nhiều về pha bóng này. Tuy nhiên, đây là những thứ chúng tôi tập luyện suốt năm qua trên sân tập.

Fabregas khen cu da phat cua Alexander Arnold anh 2

14 năm sau đêm Istanbul huyền diệu, người hâm mộ "The Kop" được chứng kiến thêm một trận đấu sẽ mãi được nhớ đến trong lịch sử đội bóng vùng Merseyside.

"Tôi đã trải qua nhiều trận cầu đáng nhớ trong sự nghiệp nhưng những gì diễn ra đêm qua là tuyệt vời hơn cả", tiền đạo người Bỉ nhấn mạnh.

Đây có lẽ là một trong những tình huống dàn xếp đá phạt góc tinh quái nhất trong lịch sử bóng đá. Bộ đôi Alexander Arnold và Origi đã phối hợp ăn ý để mang về tấm vé dự chung kết Champions League cho đội bóng chủ sân Anfield.

Bàn thắng 4-0 'nhấn chìm' Barca nhìn từ khán đài Phút 79 trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Barca, Trent Alexander-Arnold có pha đá phạt góc tinh quái giúp Divock Origi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool.

Hí họa Messi run sợ giữa đêm vì cơn ác mộng Liverpool

Tiền đạo người Argentina trở thành trung tâm của những bức ảnh chế sau thất bại 0-4 trước Liverpool. Mới một năm trước, Messi và Barca cũng để AS Roma lội ngược dòng như vậy.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm