Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fabregas dẫn đầu nhóm tạo phản Jose Mourinho

Tiền vệ người Tây Ban Nha kéo bè cánh chống lại ông thầy người Bồ Đào Nha sau vụ bác sĩ Eva Carneiro.

Theo tạp chí Secret Footballer, một nhóm cầu thủ Chelsea rất bất mãn về cách hành xử của huấn luyện viên Jose Mourinho với nữ bác sĩ Eva Carneiro và chuyên gia trị liệu Jon Fearn. Theo đó nhóm người này quyết định nổi dậy nhằm phản đối nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Dẫn đầu danh sách “tạo phản” là tiền vệ Cesc Fabregas. Cựu thủ quân Arsenal được cho là thà mất vị trí chính thức ở Chelsea chứ không chấp nhận cách ứng xử tồi tệ của ông thầy 52 tuổi với các thành viên quan trọng của đội bóng.

Mối quan hệ giữa Fabregas và Mourinho đang xấu đi? Ảnh: Sport.

“Kể từ khi xảy ra vụ Eva Carneiro, cái tôi của Jose Mourinho bị tổn thương nghiêm trọng. Ông ta rất muốn khôi phục danh dự của mình như trước. Nhưng vì cái tôi, ông ấy nhất quyết không xin lỗi. Kết quả là ông đã bị một nhóm cầu thủ tẩy chay”, tạp chí Secret Footballer đưa tin.

Theo tạp chí này, “Người đặc biệt” luôn muốn thị uy quyền lực và các cầu thủ cũng biết rõ điều đó. Nhưng vì không thể trực tiếp tranh cãi với chiến lược gia người Bồ Đào Nha, nhóm cầu thủ đó chỉ còn cách bày tỏ quan điểm của họ trên sân cỏ.

“Như chúng tôi được biết, Cesc Fabregas là người đứng đầu trong cuộc nổi loạn này. Với vai trò là cầu thủ, bạn có quyền làm như vậy nếu bạn nghĩ những gì mình làm là đúng”, Secret Footballer tiết lộ thêm.

Tại sao các cầu thủ chống lại Mourinho?

Nếu bị sa thải, Mourinho sẽ đến một nơi khác và các danh hiệu lại theo về. Nhưng rồi kịch bản như ở Chelsea hiện tại sẽ lặp lại. Mou bị chống lại một lần nữa.

Eva Carneiro và Jon Fearn là những người rất được lòng các cầu thủ Chelsea. Họ xem nhau như bạn bè, đôi lúc chia sẻ những chuyện ngoài chuyên môn. Bởi vậy, các cầu thủ rất bất bình khi hai người này bị Mourinho loại khỏi các trận đấu chính thức của “Lữ đoàn xanh”.

Vì sự nổi dậy của các cầu thủ, Chelsea chỉ còn là cái bóng của chính mình ở mùa trước. Sau 11 vòng đấu, nhà đương kim vô địch Premier League giành vỏn vẹn 11 điểm và hiện đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, kém hai đội dẫn đầu Man City và Arsenal cùng 14 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm