Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EXO-SC 'xông đất' làng nhạc Việt với đại nhạc hội Kpop

EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT127, Elris, A.C.E, Alphabat sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 11/1 để biểu diễn tại đại nhạc hội “Kpop Super Concert 2020”.

Từ giữa năm ngoái, thông tin về đại nhạc hội “Kpop Super Concert 2020” đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng khán giả yêu mến nhạc Hàn Quốc. Không chỉ là concert Kpop mở đầu năm mới, “Kpop Super Concert 2020” còn quy tụ loạt tên tuổi đình đám như EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT127, Elris, A.C.E, Alphabat... Trong đó, EXO-SC là cái tên chiếm trọn sự quan tâm từ khán giả Việt Nam.

EXO-SC được hình thành bởi 2 rapper đình đám của EXO là Chanyeol và Sehun. Chanyeol không chỉ có khả năng chơi nhiều nhạc cụ mà còn gây ấn tượng bởi tài rap nhanh. Anh cũng là tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng.

Trong khi đó, Sehun lại khiến nhiều fan nữ đổ rạp bởi vẻ ngoài điển trai, thân hình chuẩn nam thần cùng những màn vũ đạo nóng bỏng.

Kpop Super Concert 2020 anh 1

EXO-SC là cái tên chiếm trọn sự quan tâm từ khán giả Việt Nam.

Tháng 7/2019, EXO-SC chính thức tung MV đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của mình trong Kbiz. MV What a life của bộ đôi này chỉ mất vài tiếng đồng hồ để lọt top trending thế giới trên Twitter.

Sức hút từ EXO-SC cùng những cái tên đình đám như Taemin (SHINee), NCT127... khiến “Kpop Super Concert 2020” trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Hàng nghìn khán giả háo hức chờ đợi được gặp các thần tượng trên SVĐ Mỹ Đình vào 20h ngày 11/1.

Tuy nhiên, cũng chính vì “Kpop Super Concert 2020” quá hot nên không ít đơn vị đã lợi dụng để tung vé giả nhằm trục lợi. Sublime Entertainment (Hàn Quốc) và Công ty TNHH To&Ro Media (Việt Nam) - 2 đơn vị tổ chức sự kiện này - đã nhanh chóng đưa ra khuyến cáo chính thức về sự việc, đồng thời công bố kênh bán vé chính thức của chương trình.

Video - EXO-SC gửi lời chào khán giả Việt Nam EXO-SC, với 2 thành viên Chanyeol và Sehun, Alphabat sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 11/1 để biểu diễn tại đại nhạc hội “Kpop Super Concert 2020”.

Ông Lê Mạnh Hùng, đại diện công ty TNHH To&Ro Media, cho hay: "Để tránh tình trạng nhầm lẫn giữa vé thật và vé giả, BTC quyết định phát hành vé chính thức là vé từ”.

Theo đó, khán giả khi mua vé online sẽ được cấp một mã code để đổi vé khi tới sân vận động. Những khán giả mua vé trực tiếp sẽ nhận được thẻ từ để vào sân. Hiện tại, đại nhạc hội có 2 hình thức bán vé: Online tại kênh Ticketbox; Mua trực tiếp tại phòng 405 toà nhà 95H, phố Lý Nam Đế, Hà Nội hoặc tầng 3 phòng số 5 - 255 Bạch Mai. Hiện vé được bán với 6 mức giá, từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng, bao gồm cả vé ngồi và vé đứng.

Hé lộ về chương trình, ông Kim Hyo Jae - CEO Sublime Entertainment, cho biết: “Với mong muốn đưa âm nhạc Hàn Quốc đến gần hơn với công chúng Việt Nam, chúng tôi nỗ lực mời nghệ sĩ từ các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Theo kế hoạch, các nhóm sẽ biểu diễn trong 120 phút”.

Đại nhạc hội “Kpop Super Concert 2020” sẽ diễn ra lúc 20h ngày 11/1 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Khán giả có thể cập nhật các thông tin chi tiết về chương trình và lịch trình của các nghệ sĩ Hàn Quốc tại fanpage chính thức của chương trình Kpop Super Concert.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm