Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evra bất ngờ chúc mừng ‘kẻ thù’ Luis Suarez

Trên Instagram, hậu vệ Patrice Evra nức nở khen ngợi Luis Suarez về danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu.

 

Suarez va Patrice Evra anh 1
Evra chúc mừng Suarez.

Hậu vệ kỳ cựu người Pháp mượn bức ảnh được đăng trước đó bởi Dani Alves rồi viết chú thích đầy tình cảm bằng tiếng Tây Ban Nha: "Chỉ yêu và không bao giờ ghét! Luis Suarez, cậu là một cầu thủ lớn, số 9 hay nhất. Xin chúc mừng Luis Suarez. Tôi vui vì thành công của cậu".

Trong quá khứ, Patrice Evra có mâu thuẫn sâu sắc với Luis Suarez. Sau trận đấu giữa MU và Liverpool hồi tháng 10 năm 2011, Evra cáo buộc Suarez phân biệt chủng tộc. Liên đoàn bóng đá Anh và các bên liên quan vào cuộc điều tra, ra án phạt siêu sao người Uruguay 40.000 bảng và cấm thi đấu 8 trận.

Suarez va Patrice Evra anh 2
Evra ngăn Suarez bắt tay De Gea.

Đến tháng 2 năm 2012, MU giành chiến thắng trước đại kình địch. Trên đường tiến vào hầm, Evra chạy đến trước mặt Suarez ăn mừng đầy khiêu khích. Thủ môn Pepe Reina lao tới định nói chuyện phải quấy nhưng rất may trọng tài kịp thời can ngăn và kéo Evra đi.

Cách đây mấy hôm, trước đại chiến nước Anh giữa MU và Liverpool, Patrice Evra đăng lại clip màn ăn mừng khiêu khích này và viết chú thích: “Giờ thì đã hiểu vì sao các cầu thủ Liverpool nổi điên rồi. Chắc chắn do tôi không mời họ tham dự bữa tiệc mừng chiến thắng”.

 Video clip Evra ăn mừng trước mặt Luis Suarez.

Luis Suarez giành Chiếc giày vàng, muốn giải nghệ ở Barca

Tiền đạo Luis Suarez tuyên bố anh muốn kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở Barca trong buổi lễ trao giải Chiếc giày vàng mùa bóng 2015/16.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm