Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vắng mặt ở đội hình hay nhất cúp châu Âu

Cú đúp kiến tạo trong trận đấu với Legia Warszawa không thể giúp siêu sao người Bồ Đào Nha có suất trong đội hình tiêu biểu Champions League do Goal bình chọn.

doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 1
Đội hình hay nhất lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League theo sơ đồ 4-2-3-1.

 

doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 2
Thủ môn Gianluigi Buffon (Lyon 0-1 Juventus): Lão tướng 38 tuổi sắm vai người hùng với pha cản phá cú penalty của Alexandre Lacazette, qua đó đem về chiến thắng nhọc nhằn cho "Lão phu nhân" trong chuyến làm khách đến Pháp.
doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 3
Hậu vệ phải Miguel Layun (Club Brugge 1-2 Porto): Chủ nhân của bàn thắng gỡ hòa tạo tiền đề cho cú lội ngược dòng đầy cảm xúc của "Những chú rồng" trước đối thủ đến từ Bỉ.
doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 4
Trung vệ Vasili Berezutski (CSKA 1-1 Monaco): Trung vệ 34 tuổi có ba lần cản phá cú dứt điểm của đối phương giúp đội bóng Nga giành một điểm quý giá trong cuộc tiếp đón Monaco.
doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 5
Trung vệ Sergei Ignashevich (CSKA 1-1 Monaco): Bộ đôi trung vệ già nua của câu lạc bộ Nga đã có ngày thi đấu xuất thần trước Monaco. Nếu Berezutski có ba lần cản phá cú sút thì Ignashevich lại sở hữu đến 19 lần phá bóng, kỷ lục trong một trận đấu tại Champions League mùa này.

 

doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 6
Hậu vệ trái Felipe Luis (FC Rostov 0-1 Atletico Madrid): Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Brazil giúp "Rojiblancos" giữ sạch lưới ở 7 trên 10 trận đấu gần nhất tại đấu trường Champions League.

 

doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 7
Tiền vệ trung tâm Joshua Kimmich (Bayern Munich 4-1 PSV): Sao mai 21 tuổi tiếp tục gây ấn tượng mạnh với một pha lập công giúp "Hùm xám" đè bẹp đối thủ đến từ Hà Lan. Tính đến nay, Kimmich đã có 7 bàn thắng sau 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 8
Tiền vệ trung tâm Thiago Alcantara (Bayern Munich 4-1 PSV): Nhân tố quan trọng giúp Bayern duy trì thế trận áp đảo trước đội khách PSV. Ngoài 103 đường chuyền thành công, cựu cầu thủ Barcelona còn sở hữu pha kiến tạo cho Arjen Robben nâng tỷ số lên 4-1.

 

doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 9
Tiền vệ công Mesut Ozil (Arsenal 6-0 Ludogorets): Không chỉ là một chân chuyền xuất sắc, Ozil còn đảm nhiệm luôn công việc của một cỗ máy ghi bàn. Ngôi sao người Đức đã chọc thủng lưới Ludogorets đến ba lần và đây cũng là cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của anh.
doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 10
Chạy cánh phải Lionel Messi (Barcelona 4-0 Man City): Thêm một lần siêu sao người Argentina gieo sầu cho ông thầy cũ Pep Guardiola. Cú hat-trick vào lưới Man xanh giúp Messi đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân nhà tại Champions League (50 bàn).
doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 11
Chạy cánh trái Oxlade Chamberlain (Arsenal 6-0 Ludogorets): Cầu thủ chạy cánh người Anh đóng góp một bàn thắng cùng một pha kiến tạo trong chiến thắng 6 sao của "Pháo thủ" trước đại diện đến từ Bulgaria.

 

doi hinh hay nhat luot ba champions League anh 12
Tiền đạo Vincent Aboubakar (Napoli 2-3 Besiktas): Sau 13 năm, người hâm mộ Besiktas mới được chứng kiến một cầu thủ ghi 2 bàn thắng tại đấu trường Champions League. Cú đúp của Aboubakar giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân của Napoli.

 

Pogba nhận điểm cao nhất cho màn trình diễn trước Fenerbahce

Tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, trong đó có một siêu phẩm sút xa, tiền vệ người Pháp có lời đáp trả thích đáng cho những chỉ trích trong thời gian vừa qua.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm