Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evo Slim ra mắt phiên bản màu trắng

SaiGonPhone xác nhận phiên bản Evo Slim màu trắng sẽ chính thức bán ra ngày hôm nay. Đây là một tin vui với những khách hàng thích màu trắng trang nhã và lịch sự.


Evo Slim có thêm phiên bản màu trắng đầy quyến rũ.

Sau một tháng phát hành phiên bản màu đen, SaiGonPhone đã nhận được nhiều lời yêu cầu phiên bản màu trắng để khách hàng có thêm sự lựa chọn và phù hợp với phong thủy của từng người. Phiên bản màu trắng của Evo Slim sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với giá và cấu hình không đổi. 


Trang bị vi xử lý lõi tứ thế hệ mới với xung nhịp 1.3GHz và lõi đồ họa kép Mali 400MP2, đạt số điểm ấn tượng với hơn 17.000 điểm AnTuTu Benchmark, Evo Slim vượt xa các đàn anh xung nhịp 1.5GHz thế hệ cũ. Ngoài ra, Evo Slim còn sở hữu dung lượng RAM DDR3 lên đến 1GB và bộ nhớ trong 4GB. Hệ điều hành Android mới nhất 4.2.2 Jelly Bean cũng giúp cho Evo Slim mượt, nhẹ nhàng hơn rất nhiều những máy chạy Android thế hệ cũ. 

Bên cạnh đó, Evo Slim còn trang bị camera độ phân giải cao 8MP cho camera sau và 5MP cho camera trước, hỗ trợ quay phim chuẩn Full HD và đèn flash trợ sáng. Máy còn hỗ trợ những công nghệ kết nối mới hiện nay như: HDMI không dây, Wi-Fi, 3G, Bluetooth, GPS...


Evo Slim độc đáo trong thiết kế với hai lá thép không gỉ bảo vệ hai bên sườn máy, giúp thân máy trở nên chắc chắn hơn và tạo điểm nhấn sang trọng. Lớp vỏ polycarbonate với lớp phủ chống vân tay cao cấp mang đến vẻ sang trọng quý phái như những vật trang sức đắt tiền. Những đường nét vuông thành sắc cạnh tạo sự mạnh mẽ nam tính nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Toàn bộ thân máy chỉ mỏng không đến 7mm.


Với giá bán 3,6 triệu đồng, cả hai phiên bản trắng và đen hứa hẹn sẽ giữ vững doanh thu cao trong những ngày tiếp theo. Sản phẩm được tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng thời trang với thiết kế lạ mắt. Evo Slim cũng vẫn được hưởng chế độ bảo hành 14 tháng của hãng.

Website: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Smartphone 8 nhan T100 len ke hinh anh

Smartphone 8 nhân T100 lên kệ

0

Chiếc smartphone hoàn hảo tại thị trường bình dân tính đến thời điểm này đã được giảm 200.000 đồng so với giá đề xuất, xuống còn 6,7 triệu đồng, cấu hình vẫn không thay đổi.

Bạn có thể quan tâm