Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone 8 nhân T100 lên kệ

Chiếc smartphone hoàn hảo tại thị trường bình dân tính đến thời điểm này đã được giảm 200.000 đồng so với giá đề xuất, xuống còn 6,7 triệu đồng, cấu hình vẫn không thay đổi.

 




Việc giảm giá cho thấy sự quan tâm đến khách hàng của SaiGonPhone. Con số 6,7 triệu đồng là thấp nhất tính đến thời điểm này đối với một chiếc smartphone 8 nhân. Không chỉ có thế, T100 còn sở hữu một kho công nghệ với những tiến bộ vượt bậc ở thị trường smartphone bình dân.


Đây là một trong rất ít smartphone sở hữu vi xử lý 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới, với 8 nhân xung nhịp 1.7GHz cùng hoạt động, tạo ra sức mạnh trong việc xử lý ứng dụng cũng như đồ họa. Bên cạnh đó, dòng chip này còn tích hợp 4 nhân đồ họa Mali 450MP4 với xung lên đến 700MHz. Công nghệ RAM DDR3 với dung lượng lên đến 2GB, hỗ trợ đa nhiệm tốt đến mức có thể so sánh ngang ngửa với máy. Với cấu hình kể trên, không mấy ngạc nhiên khi AnTuTu Benchmark chấm hơn 27.000 điểm.


Không chỉ có một cấu hình mạnh, sản phẩm còn có một màn hình Full HD 5 inch siêu nét với nhiều công nghệ OGS, AH-IPS, Ultra Sensitive Touch dưới một tấm kính cường lực cao cấp mang thương hiệu Gorilla Glass 3, chịu va đập và chống trầy xước. Bộ nhớ trong dung lượng lên đến 32GB giúp lưu trữ thật nhiều, thật nhanh những bộ phim bom tấn sẽ được chiếu trên màn hình siêu nét.

Một điểm mạnh nữa của T100 là bộ đôi camera sử dụng công nghệ cảm biến Exmor RS của Sony, với độ phân giải 13MP. Không chỉ sắc nét ở camera sau, camera trước của sản phẩm này cũng “trước sau như một đều 13MP”. Camera của T100 được kết hợp bằng 5 thấu kính quang học khác nhau cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét.


Sản phẩm được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với nhiều tính năng cải tiến và hỗ trợ nhiều công nghệ như NFC, OTG, cảm biến Hall IC, HDMI không dây, Wi-Fi, 3.5 G, GPS, la bàn số, Bluetooth 4.0... Với màn hình Full HD chuẩn 5 inch cùng một cấu hình mạnh, T100 chính là chiếc smartphone hoàn hảo. Sản phẩm đã chính thức lên kệ, hứa hẹn một làn sóng mới trong thị trường smartphone bình dân.

Mọi chi tiết liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm