Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Everton – Liverpool: Suarez quyết giành Chiếc giầy Vàng

Chân sút người Uruguay góp công lớn giúp Liverpool giành vị trí thứ 2 sau 11 vòng đầu. Trong trận derby vùng Merseyside gặp Everton, CLB chủ sân Anfield tiếp tục chờ đợi Suarez tỏa sáng.

Everton - Liverpool, 19h45 ngày 23/11 (Zing tường thuật)

Trở lại sau án phạt cấm thi đấu do cắn Ivanovic (Chelsea) mùa trước, chân sút khoác áo số 7 của Liverpool thi đấu thực sự ấn tượng. Trong 6 trận ra sân mùa này, Luis Suarez đóng góp tới 8 bàn thắng cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Chỉ cần lập cú đúp ở trận làm khách trên sân của Everton, tiền đạo người Uruguay sẽ có cơ hội rất lớn giành Chiếc giầy vàng Premier League dành cho cầu thủ đầu tiên ghi 10 bàn thắng.

Suarez đang là chân sút chủ lực của Liverpool.

Đây có thể xem là động lực cho Luis Suarez trong chuyến thăm Everton ở sân Goodison Park. Sau khi tuột mất danh hiệu Vua phá lưới mùa giải 2012/13 vào tay Van Persie do phải nghỉ thi đấu một vài vòng cuối mùa, tiền đạo chủ lực của Liverpool đang nỗ lực đòi lại những gì đánh rơi mùa trước.

Một động lực nữa sẽ khiến Suarez quyết tâm ghi bàn, giúp Liverpool giành chiến thắng trong trận derby thứ 221 với Everton là vị trí đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trước khi bước vào vòng 12, đội chủ sân Anfield chỉ kém 2 điểm so với Arsenal. Trong trường hợp đánh bại Everton, thầy trò HLV Rodgers sẽ tạm vươn lên ngôi đầu một vài giờ trước khi trận Arsenal – Southampton diễn ra sau đó có kết quả.

Tuy nhiên, nhiệm vụ kiếm 3 điểm trên sân Goodison Park sẽ không dễ cho Liverpool. Từ đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Martinez thi đấu khá tốt tại đại bản doanh của mình (thắng 3, hòa 2). Đáng chú ý là Everton đang có mạch 4 trận bất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Martinez, Everton đang trình diễn lối chơi khá hiệu quả. Đây là điều đáng lo ngại cho Liverpool trong chuyến đi tới Goodison Park ở vòng 12 Premier League.

Thống kê trước trận Everton - Liverpool

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm