Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Evans hay nhất trận là cái tát dành cho MU

Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, dàn sao MU nên cảm thấy xấu hổ khi Jonny Evans có màn trình diễn chất lượng trong trận hòa 0-0 với Aston Villa ở vòng 7 Premier League tối 7/10.

Evans giúp MU có trận hòa trước Villa. Ảnh: Reuters.

"Các cầu thủ đều nên tự thấy xấu hổ khi Evans là cầu thủ hay nhất trận đấu, dù đã 36 tuổi," Berbatov bình luận trên sóng Sky Sports. "Những lời chỉ trích sẽ tiếp tục tăng lên. MU cần giành chiến thắng để tích lũy điểm số".

"Họ đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, điều đó thật không thể tin được. Điều duy nhất để trở lại mạnh mẽ là phải mang về những kết quả tích cực. Nhưng theo cách MU đang thể hiện vào lúc này, sẽ rất khó để họ có thể giành điểm", Berbatov nhấn mạnh.

Trên sân Villa Park, HLV Erik ten Hag bất ngờ đẩy Lisandro Martinez và Matthijs de Ligt lên ghế dự bị sau màn trình diễn thảm họa ở trận hòa 3-3 với Porto tại đấu trường Europa League. Thay vào đó, cựu HLV Ajax đặt niềm tin vào Jonny Evans và Harry Maguire.

Đây là quyết định chính xác khi Evans có màn trình diễn chất lượng. Anh có tới 3 lần phá bóng, chặn 1 cú sút, thực hiện 4 pha tắc bóng, thắng 100% không chiến (5/5) và thắng 6/7 pha tranh chấp tay đôi. Sofa Score chấm Evans 7,7 điểm - cao nhất trận, bằng với thủ thành Emi Martinez của Aston Villa.

Evans làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, song hàng công MU lại chơi tệ. CLB chủ sân Old Trafford chi hơn 200 triệu euro để đưa về Rasmus Hojlund, Joshua Zirkzee và Antony, nhưng trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn tại Ngoại hạng Anh.

Trận đấu tại Villa Park khép lại với tỷ số hòa 0-0, khiến MU thiết lập thống kê tệ hại sau 7 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Với vỏn vẹn 8 điểm, đây là điểm số thấp nhất của "Quỷ đỏ" trong 7 trận mở màn của mùa giải mới, kể từ khi họ giành 7 điểm sau 7 trận ở mùa 1989/90. MU đứng yên ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng.

Ten Hag khiến MU có khởi đầu tệ nhất kỷ nguyên Premier League

Trận hòa Aston Villa khiến Man Utd thiết lập thống kê tệ hại sau 7 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

MU hòa nhạt nhòa trên sân của Aston Villa

Đêm 6/10, Man Utd chơi bế tắc và chỉ có trận hòa 0-0 trên sân nhà của Aston Villa ở vòng 7 Premier League.

Van Nistelrooy không muốn phản bội Ten Hag

Van Nistelrooy là ứng viên sáng giá để thay thế HLV Erik ten Hag tại MU.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm