Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Etrip4u - ứng dụng đặt vé máy bay uy tín

Nhờ cung cấp thông tin minh bạch, thủ tục mua vé nhanh chóng, bảo mật tốt, ứng dụng Etrip4u được nhiều người dùng tin tưởng để đặt vé máy bay giá rẻ dịp Tết Nguyên đán.

Trước sự sôi động của thị trường hàng không dịp Tết Nguyên đán, người Việt nên cẩn trọng khi mua vé máy bay giá rẻ. Bởi lợi dụng chính sách đặt vé, giữ chỗ trong vòng 24 giờ, nhiều đối tượng lừa đảo có thể lấy mã đặt chỗ và chuyển thông tin cho người mua; khiến họ lầm tưởng mình đã có vé và chuyển 100% số tiền cho đối tượng này.

Sau khi nhận tiền, kẻ lừa đảo không thanh toán với hãng hàng không và để cho mã đặt chỗ tự hủy sau khi hết hạn. Hoặc đối tượng này vẫn tiến hành thanh toán, xuất vé cho khách, nhưng sau đó hoàn vé để nhận lại toàn bộ số tiền mua vé và chỉ trả một khoản phí nhỏ làm thủ tục hoàn vé.

Để an toàn, các hành khách nên tìm đến những ứng dụng đặt vé uy tín, đơn cử như Etrip4u.

dat ve may bay gia re anh 1
Etrip4u là ứng dụng đặt vé máy bay được người dùng đánh giá cao.

Etrip4u.com là ứng dụng công nghệ về du lịch, tích hợp hệ thống săn vé máy bay thông minh. Ứng dụng này cung cấp những công cụ tìm kiếm và bộ lọc linh hoạt, giúp lựa chọn được giá vé rẻ như ý. Công cụ tìm kiếm của ứng dụng sẽ cho bạn giá vé tốt cho các chuyến bay trong tháng, hay thậm chí cả trong năm.

Với các tùy chọn thông minh, đồ thị hiển thị trực quan, chỉ trong nháy mắt, tất cả chuyến bay rẻ sẽ hiển thị đầy đủ. Hệ thống sẽ giúp bạn tham khảo giá vé của hàng trăm hãng hàng không trong nước và quốc tế, giữ được chỗ mong muốn nhanh chóng.

Etrip4u tối ưu trải nghiệm người dùng với tiêu chí “One click to buy - đặt vé với chỉ một cú click chuột”. Người dùng không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đặt vé online.

Bên cạnh đó, với lợi thế được phát triển bởi Nam Thanh Travel - đối tác của hơn 4 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế, Etrip4U luôn có vé máy bay giá rẻ phục vụ nhu cầu dịch chuyển của hành khách. Ứng dụng này cũng đưa ra mức phí dịch vụ khá hấp dẫn, chỉ 10.000 đồng/chặng bay.

dat ve may bay gia re anh 2
Etrip4u mang đến cho người dùng những hành trình bay với giá vé hấp dẫn.

Theo đại diện Etrip4u, ưu điểm lớn nhất của ứng dụng là tính minh bạch và an toàn khi tiến hành đặt vé. Người dùng có thể tìm được đầy đủ thông tin về địa chỉ, công ty chủ quản của ứng dụng, tổng đài hỗ trợ luôn online 24/24, giúp giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề của khách hàng.

Ngoài ra, ứng dụng còn được tích hợp cơ chế bảo mật tốt, cam kết mọi thông tin của người dùng đều được mã hóa. Người dùng sẽ không cần lo số điện thoại hay mã thẻ tín dụng của mình bị lộ ra ngoài, rơi vào tay kẻ xấu.

Etrip4u.com - ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ

Mừng Tết Nguyên đán 2020, Etrip4u dành tặng khách hàng hàng nghìn vé máy bay chỉ từ 49.000 đồng.

Website: www.etrip4u.com

Email: info@etrip4u.com; Hotline: 1900636969

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm