Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm du xuân giúp Tết cổ truyền thêm rực rỡ

Để Tết thêm phần rực rỡ, du khách có thể tham khảo các tour du lịch giá hấp dẫn của Vietrantour, từ đó chọn cho mình một điểm du xuân lý tưởng.

Nếu mai vàng, đào thắm, bánh chưng xanh, bao lì xì chưa đủ làm Tết thêm rực rỡ, bạn có thể cùng Vietrantour lên kế hoạch cho một chuyến du xuân đến vùng đất mới lạ.

Tour nội địa

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Mộc Châu, Sa Pa, Hà Giang được dân mê xê dịch chọn là điểm du xuân lý tưởng. Cùng các hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiêm vượt qua những con đường đèo, băng qua dãy núi chập chùng và bản làng yên bình, du khách của Vietrantour sẽ được tận hưởng khung cảnh nên thơ của những cánh đồng hoa cải trắng, hoa mận rực rỡ đón nắng xuân ấm áp...

Du xuan anh 1
Hà Giang mùa cải trắng.

Lịch trình du xuân Hà Giang (3 ngày) khởi hành mùng vào 3, 4, 6 và 7 Tết có giá 2,58 triệu; Mộc Châu (2 ngày) giá 1,58 triệu; Ba Bể - Thác Bản Giốc (3 ngày) 2,68 triệu; Mù Cang Chải - Sa Pa (3 ngày) có giá 2,48 triệu sẽ khiến cung đường mùa xuân của du khách tràn ngập sắc hoa.

Ghé đến những nơi này, du khách đừng quên nếm thử món cá nướng pa pỉnh tộp thơm nồng vị mắc khén của người Thái Đen; uống từng ngụm rượu ngô cay nồng bên bát thắng cố nóng sực; hay hòa vào không khí bản làng vùng cao với những điệu múa truyền thống mê đắm lòng người. Ăn Tết vùng cao cùng Vietrantour, du khách sẽ tha hồ thưởng thức những đặc sản mang dấu ấn đực trưng của núi rừng Tây Bắc.

Du xuan anh 2
Phiên chợ xuân vùng cao.

Còn nếu yêu thích không gian thoáng đãng cùng biển xanh, cát trắng, thì Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc sẽ tiếp thêm năng lượng dồi dào cho năm mới của du khách. Các gói combo nghỉ dưỡng ở khách sạn 4 sao, 5 sao hoặc resort cao cấp tại Nha Trang, Đà Nẵng, Hạ Long, Phú Quốc cũng nhận được nhiều quan tâm. Trong đó, sản phẩm tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Cù Lao Chàm - Bà Nà (4 ngày) có giá 2,85 triệu; tour ghép Phú Quốc (3-4 ngày) có giá từ 2,05 triệu được nhiều khách hàng đặt mua tại Vietrantour.

Đông Nam Á

Vẻ đẹp độc đáo của Jewwel Changi - khu phức hợp giải trí, mua sắm có hình một viên ngọc khổng lồ, mở cửa vào tháng 4 tại Singapore đang tạo nên sức hút lớn cho sản phẩm tour Singapore năm nay. Điểm nhấn của Jewel Changi là một thác nước đổ thẳng xuống trung tâm, cao tới 40 m. Bao bọc xung quanh thác nước là một khu vườn nhiệt đới với khoảng 3.000 cây xanh, phủ đều từ tầng một đến tầng 5.

Không gian bên trong Jewel Changi đưa du khách của Vietrantour lạc vào một thung lũng xanh tươi, ngập tràn cỏ cây hoa lá.

Du xuan anh 3
Khu phức hợp Jewel Changi.

Với việc trải nghiệm hệ thống trung tâm thương mại sầm uất hàng đầu châu Á, tour Singapore (4 ngày), khởi hành ngày 26/1/2020 và 27/1/2020 giá 16,99 triệu và liên tuyến Singapore - Malaysia (6 ngày) có giá 16,2 triệu sẽ giúp du khách mua sắm thả ga những sản phẩm thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Được xem là kiệt tác kiến trúc của thành phố Yangon - Myanamar, với thân và ngọn tháp dát vàng ròng, còn phần đỉnh gắn hàng nghìn viên kim cương và hồng ngọc, chùa Shwedagon trở thành lựa chọn hành hương hàng đầu của du khách Việt ngày đầu xuân. Điều này đã góp phần khiến Myanmar trở thành một trong những thánh địa Phật giáo Đông Nam Á.

Công trình Bồ Đề Đạo Tràng của Ấn Độ, chùa vàng Wat Traimit - nơi có tượng Phật ngồi đúc bằng vàng khối lớn nhất thế giới (cao 3m nặng 5,5 tấn) của Thái Lan cũng là những điểm gợi ý chiêm bái, hành lễ thiêng liêng mà Vietrantour dành cho du khách.

Du xuan anh 4
Vẻ đẹp rực rỡ của ngôi chùa dát vàng Shwedagon, Myanmar.

Ngoài ra, Vietrantour cũng đang cung cấp nhiều tour Đông Nam Á có giá hấp dẫn khác như tour Campuchia khởi hành 27/1 có giá 14,59 triệu, mức giá khi đăng kí đúng dịp Giáng Sinh giảm 2 triệu so với thị trường; tour Thái Lan (Bangkok - Pattaya) 5 ngày có giá 11,2 triệu; tour Myanmar (4 ngày) khởi hành 27/1 có giá 12,5 triệu.

Châu Phi, Đông Bắc Á và châu Âu

Nếu đã chán cái lạnh hanh hao của thời tiết mùa đông Việt Nam, thì mùa hè ấm áp của Nam Phi chắc chắn sẽ làm kỳ nghỉ Tết thú vị dành cho nhiều gia đình. Tour Morocco (8 ngày) khởi hành ngày 25/1 và Nam Phi (8 ngày) khởi hành ngày 26/1 đều là những cái tên không hề xa lạ với du khách ưa chuộng sự mới lạ. Tại Vietrantour, hai điểm đến này đều có mức giá tiết kiệm tới 10 triệu đồng so với giá thị trường.

Ngoài ra, vẻ đẹp truyền thống của những nếp nhà cổ kính, những khu phố lung linh sắc đỏ đèn lồng đậm chất Á Đông trong tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn (5 ngày) với giá 12,9 triệu cũng là một lựa chọn lý tưởng để du khách việt du xuân.

Du xuan anh 5
Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp cổ kính.

Tour Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu (7 ngày), khởi hành ngày 25/1, giá tại Vietrantour chỉ 20,6 triệu. Sản phẩm tour Đài Loan (5 ngày) khởi hành ngày 25/1,26/1 và 27/1 khi đăng ký tour vào dịp Giáng sinh giá chỉ 13,5 triệu, rẻ hơn thị trường tới 3 triệu. Sản phẩm tour Hàn Quốc (Seoul - trượt tuyết Lotte World) 5 ngày có giá chỉ 15,59 triệu.

Một chuyến du lịch đón năm mới tại thiên đường tuyết trắng, chạm tay vào các kỳ quan thế giới khi vi vu qua 3 nước Pháp - Thụy Sĩ - Italy (10 ngày) khởi hành ngày 24/1 giá 59,5 triệu; hay hành trình khám phá châu Âu Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp (9 ngày) khởi hành ngày 26/1 giá 52,9 triệu hứa hẹn đem lại may mắn và những trải nghiệm đáng nhớ du khách dịp năm mới.

Vietrantour - Trụ sở 33 Tràng Thi, Hà Nội

Từ 20/12 đến 30/12, Vietrantour triển khai khuyến mãi sản phẩm tour Tết Nguyên Đán: Tiết kiệm tới 10 triệu đồng cho chùm tour khởi hành dịp Tết Nguyên đán; 100% khách hàng khi đăng ký tour đều nhận được quà tặng hấp dẫn như: bình giữ nhiệt, gối ôm, túi du lịch, bộ làm móng…; tặng thẻ khách hàng thân thiết khi đăng ký tour giá trị trên 15 triệu đồng.

SĐT: 02473056789 - 0935996789

Website: vietrantour.com.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm