Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gợi ý những tour săn mây ít tốn kém cùng Vietrantour

Khung cảnh biển mây dưới chân, bầu trời bát ngát phía trên là điều không ít người yêu thích. Với giới trẻ, các tour săn mây của Vietrantour được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm.

Tuổi trẻ là thời gian để vùng vẫy giữa đất trời, rong chơi khắp chốn. Dân xê dịch có thể đắm say những cung đường đèo, thích thú khi chinh phục những dãy núi hùng vĩ, nhưng hơn hết là cảm xúc tuyệt vời khi “săn mây”. Hiểu thấu điều này, Vietrantour tung ra các chùm tour “Săn mây không đơn độc”, nơi cảm xúc được cộng hưởng và thăng hoa.

Chi phí hợp lý như... đi ăn buffet

Không quá đắt đỏ như các tour du lịch nước ngoài hay điểm đến sang chảnh và cao cấp trong nước khác, tour trải nghiệm săn mây mà Vietrantour tung ra có chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo lịch trình trọn vẹn và đầy hấp dẫn.

Vietrantour anh 1
Tà Xùa là điểm săn mây được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Với mức giá khoảng 1,5-3 triệu đồng cho các hành trình săn mây kéo dài 2-3 ngày, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phân khúc tour phù hợp với điều kiện tài chính và thời gian của mình.

Vietrantour khai thác riêng những điểm đến hấp dẫn, tối ưu hóa trải nghiệm cho du khách qua các lịch trình tour săn mây với chi phí tiết kiệm cho đoàn khách từ 20 người, cụ thể: Hà Nội - Bình Liêu (2 ngày) giá 1,45 triệu đồng; Hà Nội - Y Tý (2 ngày) giá 1,62 triệu đồng, hay Hà Nội - Tà Xùa - Mộc Châu (3 ngày) giá 2,39 triệu đồng.

Vietrantour anh 2
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hoang sơ của Bình Liêu.

Hành trình nhiều cung bậc cảm xúc

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Tà Xùa, Sapa - Y Tí, hay Bình Liêu được dân mê xê dịch ca tụng hết lời như “thiên đường mây chốn hạ giới”. Chùm tour “săn mây” của Vietrantour được du khách đón nhận bởi lịch trình tour là sự sàng lọc và tổng hòa những điểm đến đầy hấp dẫn.

Không chỉ được thử thách bản thân với những cung đường hiểm trở, ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp của núi rừng, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng mây bồng bềnh phủ khắp chốn, từ đỉnh núi kéo xuống lưng chừng, rồi tràn xuống thung lũng tạo thành khung cảnh ảo diệu như chốn bồng lai.

Vietrantour anh 3
Khung cảnh đẹp như tranh vẽ trong mây.

Vẻ đẹp không góc chết, vừa nhẹ nhàng, vừa bình yên của những điểm đến săn mây sẽ mang đến sự phiêu lãng, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Săn mây Tà Xùa, Y Tý hay Bình Liêu, hòa quyện tuyệt đối với núi rừng giống như một giấc mơ mà mọi du khách luôn ước ao thực hiện. Sở hữu “sống lưng khủng long” hướng tới cột mốc 1305 cùng đỉnh Cao Xiêm với độ cao 1.429m, chắc chắn Bình Liêu sẽ khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp.

Vietrantour anh 4
Vẻ đẹp nên thơ của Bình Liêu.

Cùng những hướng dẫn viên dày dạn kinh nghiêm vượt qua những con đường đèo, băng qua những dãy núi chập chùng và bản làng yên bình, du khách của Vietrantour sẽ thấy trái tim của mình đập rộn ràng, rồi như vỡ òa vì vẻ đẹp quyện hòa của tạo hóa. Khám phá Y Tý, du khách còn có cơ hội tham gia chợ phiên của người Hà Nhì vào sáng thứ 7 mỗi tuần.

An toàn là tiêu chí hàng đầu

Thành quả sau mỗi chuyến săn mây sẽ khiến không ít du khách nóng lòng xách ba lô lên để tới Tà Xùa, Bình Liêu hay Sapa, nhưng cảm giác lo lắng phải cầm lái suốt một chặng đường đổ đèo gian nan sẽ khiến nhiều người phải chùn bước. Đồng hành cùng Vietrantour, du khách sẽ không còn phải bận tâm về điều đó, khi yếu tố an toàn và tin cậy luôn được đặt lên hàng đầu.

Những lịch trình săn mây của Vietrantour không chỉ sở hữu mốc thời gian khoa học, điểm đến hấp dẫn mà còn đáp ứng tiêu chí ngon-bổ-rẻ-và đặc biệt là an toàn cho những ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây mù giăng lối.

Vietrantour anh 5
Vẻ mộc mạc, hiền hòa của người dân vùng cao.

Trong những ngày mùa thu dịu dàng này, bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắp xếp cho mình cùng hội bạn thân một chuyến săn mây lý thú. Vietrantour sẽ là bạn đồng hành tận tâm cho những chuyến vi vu bất kể trong hay ngoài nước.

Các tour săn mây ấn tượng của Vietrantour gồm Hà Nội - Bình Liêu (2 ngày) giá 1,45 triệu đồng; Hà Nội - Y Tý (2 ngày) giá 1,62 triệu đồng; Hà Nội - Tà Xùa - Mộc Châu (3 ngày) giá 2,39 triệu đồng.

Vietrantour - Trụ sở (33 Tràng Thi, Hà Nội)

ĐT: 02473056789 - 0935996789.

Hệ thống điểm bán: vietrantour.com.vn/lien-he-vietrantour

Fanpage: facebook.com/Vietrantour.com.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm