Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Vietrantour khám phá Malaysia với hành trình mới mẻ, giá ưu đãi

Được Tổng cục Du lịch Malaysia chọn làm đối tác chiến lược, Vietrantour mang đến cho du khách Việt Nam nhiều tour du lịch với lịch trình đa dạng, điểm đến mới lạ và giá hợp lý.

Vietrantour là một trong số ít những đơn vị lữ hành được Tổng cục Du lịch Malaysia lựa chọn là “Đối tác chiến lược tin cậy”. Từ đó, công ty luôn nỗ lực mang đến cho du khách Việt Nam những tour du lịch Malaysia chất lượng với lịch trình đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu, thị hiếu và sở thích của mọi lứa tuổi.

Du lịch Malaysia dễ dàng hơn

Sở hữu khí hậu nhiệt đới ôn hòa, mát mẻ, du khách Việt Nam khi đặt chân đến Malaysia có thể nhanh chóng thích nghi với thời tiết khu vực. Đất nước Đông Nam Á này còn bảo tồn rất nhiều di sản văn hóa đặc sắc, ghi lại chiến tích hào hùng của người bản địa, những khu rừng rậm nhiệt đới có tuổi đời xấp xỉ 130 triệu năm. Đan xen vào đó là những tòa cao ốc hiện đại cùng những bãi biển hoang sơ và thanh bình.

Với uy tín của đơn vị du lịch lữ hành lâu năm và nhận được sự hỗ trợ từ Tổng cục Du lịch Malaysia, Vietrantour hứa hẹn khai thác tối đa các tiềm năng du lịch Malaysia, mang đến đến cho du khách những trải nghiệm khó quên và dịch vụ tốt.

Vietrantour anh 1
Tòa tháp đôi Petronas - biểu tượng Malaysia.

Chương trình hợp tác giữa Vietrantour và Tổng cục Du lịch Malaysia lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển thêm các điểm đến hấp dẫn. Đồng thời, công ty sẽ thiết kế các sản phẩm tour mới mẻ với giá thành hợp lý, thỏa mãn nhu cầu du lịch Malaysia của du khách Việt.

Chương trình tour đa dạng, giá hợp lý

Nếu như ấn tượng về Malaysia trong lòng du khách chỉ là thủ đô Kuala Lumpur với tòa tháp đôi Petronas, thì đến với những tour du lịch của Vietrantour, đất nước này hiện ra với vẻ đẹp muôn màu muôn vẻ hơn.

Du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào nhịp sống hối hả của người dân bản địa, tham quan những địa điểm đẹp như quần đảo Langkawi với 99 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau; Mat Cincang - một trong những đỉnh núi cao nhất ở Langkawi, cao nguyên Genting, Cameron, đảo ngọc Penang - niềm tự hào của Đông Nam Á...

Vietrantour anh 2
Vẻ đẹp của cao nguyên Cameron.

Minh Phượng (nhân viên văn phòng, Hà Nội), chia sẻ: “Tôi và gia đình thường xuyên đặt tour của Vietrantour và rất tin tưởng các dịch vụ mà công ty cung cấp. Đặt tour đi Malaysia lần này, gia đình tôi lựa chọn hành trình Langkawi - Islands Hopping - Oriental Village với mức giá 16,5 triệu đồng”.

Theo Minh Phượng, ban đầu cô cảm thấy lo lắng vì đây là chương trình tour mới. Nhưng tham khảo lịch trình của Vietrantour, cả gia đình cô đều ưng ý, khi điểm đến không chỉ là quần thể đảo Langkawi mà còn có nhiều trung tâm thương mại, địa điểm mua sắm được miễn thuế.

Trong chương trình hợp tác với Tổng cục Du lịch Malaysia lần này, tour Kuala Lumpur - Cameron Highlands - Putrajaya (4 ngày) của công ty có mức giá 11,99 triệu đồng. Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu thiên nhiên. Tham gia tour này, du khách được chiêm ngưỡng cảnh sắc thơ mộng cao nguyên Cameron, hòa mình vào khu vườn lavender ngập sắc tím, hóa thân làm người nông dân trồng dâu và thưởng thức những trái dâu tươi mát, ngọt lành.

Vietrantour anh 3
Đền Kek Lok Si Temple.

Nếu là “fan hâm mộ” của biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì hòn ngọc Penang sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Vietrantour cung cấp sản phẩm tour Đảo ngọc Penang (4 ngày) với giá chỉ từ 10,9 triệu đồng, cùng những trải nghiệm như hoạt động giải trí ở Batu Ferringhi beach với các trò chơi mạo hiểm, khám phá nông trại bướm...

Ngoài ra, Vietrantour còn thiết kế lịch trình lý tưởng để du khách được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống về đêm sôi động, đầy màu sắc ở Malaysia. Công ty mong rằng, mỗi khoảnh khắc du khách lưu lại đất nước này đều trở nên đáng nhớ và đầy cảm xúc.

Vietrantour anh 4
Penang - viên ngọc của Malaysia.

Luôn đặt chất lượng dich vụ và đặt sự hài lòng của du khách lên hàng đầu, Vietrantour hứa hẹn tạo nhiều sản phẩm du lịch Malaysia hấp dẫn với những điểm đến mới mẻ, đa dạng, nhằm phục vụ kịp thời xu hướng và thị hiếu của khách hàng.

Vietrantour - Trụ sở 33 Tràng Thi, Hà Nội

Độc giả xem thông tin về điểm bán tại đây, hoặc liên hệ fanpage Vietrantour để được tư vấn; SĐT: 02473056789 | 0935996789.

Công ty đang triển khai các tour Malaysia:

Langkawi - Islands Hopping - Oriental Village (4 ngày), khởi hành ngày 28/11, 9/1, giá 16, 5 triệu đồng.

Kuala Lumpur - MAPS Theme Park - Cao nguyên Genting (4 ngày), khởi hành ngày 6/11, 5/12, 8/1, giá 11,99 triệu đồng.

Kuala Lumpur - Cameron Highlands - Putrajaya (4 ngày), khởi hành ngày 24/10, 21/11, 28/12, giá 11,99 triệu đồng.

Khám phá đảo ngọc Penang (4 ngày) khởi hành ngày 26/10, 14/11, 19/12, giá 10,9 triệu đồng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm