Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Estee Lauder Việt Nam bị tố khuyến mại lập lờ

Đến mua hàng tại hãng mỹ phẩm nổi tiếng Estee Lauder, một khách hàng không những không nhận được khuyến mại mà còn bị nhân viên cửa hàng cư xử với thái độ chưa tốt. Sau đó, phía nhãn hàng đã lên tiếng xin lỗi khách.

Estee Lauder Việt Nam bị tố khuyến mại lập lờ

Đến mua hàng tại hãng mỹ phẩm nổi tiếng Estee Lauder, một khách hàng không những không nhận được khuyến mại mà còn bị nhân viên cửa hàng cư xử với thái độ chưa tốt. Sau đó, phía nhãn hàng đã lên tiếng xin lỗi khách.

Chị Vân (Hà Nội) kể, chiều 7/9, chị đến cửa hàng mỹ phẩm Estee Lauder ở 48 Lê Thái Tổ Hà Nội. Tại đây, chị và một số khách hàng khác được nhân viên tư vấn cho biết hãng đang có chương trình khuyến mại, tặng quà cho hóa đơn từ trên 2 triệu đồng.

Khi chị Vân chọn xong sản phẩm, nhân viên viết hóa đơn thanh toán cho chị lại nói, khách hàng không nhận được quà tặng vì đã hết hàng. Cô nhân viên này chính là một trong hai người đã thông báo về chương trình khuyến mại của Estee Lauder trước đó. Chị Vân kể, nhân viên giải thích, khách chỉ được tặng quà nếu còn, nếu hết thì chương trình coi như đã kết thúc. “Khi tôi thắc mắc tại sao trước đó nhân viên cửa hàng vẫn tư vấn cho mình là có quà tặng, thì nhận được câu trả lời: Tại bạn đó không biết là cửa hàng hết quà”, khách hàng nói trên bức xúc.

 Estee Lauder bị tố khuyến mại lập lờ, nhân viên bán hàng có thái độ xấc xược với khách.

Cũng theo lời chị Vân, ngay khi thắc mắc và nhận được câu trả lời, thì tại quầy tính tiền, cửa hàng vẫn dán một tờ giấy ghi chương trình khuyến mại tháng 9, có ghi các mức giá hóa đơn tương ứng với quà tặng, không có ghi chú về thời gian diễn ra chương trình.

Bức xúc vì nhân viên tư vấn một đằng, xong lại giải quyết một nẻo, chị Vân đã hỏi xem có thể liên hệ với bộ phận quản lý nhãn hãng Estee Lauder theo số điện thoại nào. Nhưng câu trả lời nhân viên với khách hàng này là gọi theo số điện thoại ghi trên hóa đơn.

“Điều khiến tôi bức xúc hơn cả là sau khi gọi điện thoại đến số này, thay vì được liên hệ với công ty, tôi lại được gặp chính nhân viên cửa hàng 48 Lê Thái Tổ và nhận được câu trả lời với lời lẽ tương tự”, khách hàng này chia sẻ. Chị nói thêm, khi đề nghị nhân viên cho xin số điện thoại của trung tâm tư vấn khách hàng của Eestee Lauder thì nhân viên cho biết không biết gì, bảo chị lên mạng tìm rồi dập máy.

Trên website của hãng mỹ phẩm Estee Lauder Việt Nam, tại Hà Nội, Estee Lauder có hai cửa hàng: một tại Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm và một tại trung tâm thương mại Parkson (Thái Hà, quận Đống Đa). Số điện thoại chị Vân đã liên hệ, theo thông tin trên website, là của Opera House (Tràng Tiền, quận Đống Đa).

Trao đổi với phóng viên, quản lý cửa hàng mỹ phẩm Estee Lauder tại 48 Lê Thái Tổ cho biết, cửa hàng này có biết sự việc nói trên và đã yêu cầu nhân viên phải gọi điện thoại xin lỗi khách hàng. Theo lời người quản lý, nhân viên bán hàng gây khó chịu cho khách cũng đã bị lập biên bản, xử lý theo quy định của công ty. Quản lý này cho hay, đây là sự cố đáng tiếc, nhân viên cửa hàng và khách chưa hiểu nhau. "Dù ở trường hợp nào, chúng tôi cũng yêu cầu nhân viên phải xin lỗi khách. Sự việc xảy ra hôm 7/9 khiến khách hàng khó chịu, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm", quản lý cửa hàng cho biết.

Phía Estee Lauder 48 Lê Thái Tổ chia sẻ thêm, quà tặng của chương trình khuyến mại chỉ có 10-15 món. Do đó, khi đến lượt chị Vân thanh toán đã hết các món quà trong chương trình có hóa đơn trên 2 triệu đồng mà chỉ còn quà cho hóa đơn 4-6 triệu đồng.

Tuy vậy, ngay sau đó, chị Vân đã bác bỏ thông tin nói trên và cho biết, chỉ vừa nhận được điện thoại xin lỗi từ phía Estee Lauder vào hơn 15h chiều 11/9. 

Đến chiều ngày 12/9, trao đổi với phóng viên, khách hàng đã mua mỹ phẩm tại cửa hàng Estee Lauder 48 Lý Thái Tổ cho hay, chị đã nhận được lời xin lỗi từ phía nhãn hàng. Đại diện Estee Lauder tại Việt Nam cũng lên tiếng về sự cố xảy ra và cho hay, đó là sự cố đáng tiếc do cách ứng xử chưa khéo léo của nhân viên bán hàng và mọi chuyện đã được giải quyết, phía khách hàng cũng đã thông cảm cho nhãn mỹ phẩm này.

Mạnh Cường

Theo Infonet

Mạnh Cường

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm