Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Essensia kiến tạo chuẩn mực sống mới

Những căn hộ theo mô hình "biệt thự trên cao" là đặc quyền chủ đầu tư Essensia kiến tạo để đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp, trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn của cư dân.

Ra mắt thị trường không lâu, Essensia đã chiếm được niềm tin từ người mua. Trong đợt mở bán đầu tiên, 51 căn hộ đã được khách đặt cọc ngay sau khi đến tham quan dự án.

Chuẩn mực sống thay đổi

Khi biên giới mở cửa trở lại trong bối cảnh dịch Covid-19 được kiểm soát, nhu cầu từ nhà đầu tư nước ngoài cùng thế hệ Millennials dự kiến thúc đẩy giá nhà thuộc phân khúc hạng sang và cao cấp, đặc biệt tại các thủ đô tài chính. Nếu 2020 và 2021 là năm của những ngôi nhà ven đô, 2022 được kỳ vọng mang đến cơ hội cho những căn hộ vừa đáp ứng nhu cầu làm việc và sinh sống, vừa ở gần khu vực văn phòng.

Bat dong san cao cap anh 1

Người mua nhà đang có xu hướng nhắm tới căn hộ đáp ứng nhu cầu sống khỏe, sống xanh và gần nơi làm việc.

Theo báo cáo đầu năm 2022 của Công ty môi giới bất động sản Sotheby's International Realty, xu hướng sở hữu nhà ở của thế hệ Millennials đang tăng dần. Với mong muốn tìm kiếm nơi sống tốt hơn khi đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp, thế hệ Millennials và người lao động từ nước ngoài đang góp phần đẩy giá nhà ở phân khúc hạng sang, cao cấp tăng cao.

Sau giai đoạn dịch Covid-19, nhờ tiềm lực tài chính mạnh, nhóm khách này đang tìm kiếm những ngôi nhà chú trọng yếu tố bảo vệ sức khỏe cá nhân và gần gũi thiên nhiên. Mức giá có thể cao hơn 10-15% so với bất động sản thông thường, song họ sẵn sàng chi tiền để có trải nghiệm như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Anh Trần Minh Tuấn, nhà môi giới tự do thuộc thế hệ Millennials, chia sẻ: "Xu hướng đề cao trải nghiệm được thể hiện rõ qua sự quan tâm của nhóm người mua đến vị trí kết nối và hệ thống tiện ích khép kín. Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, một cuộc sống xanh và an toàn ở nơi không quá đông người, đảm bảo giãn cách,... là những yêu cầu tối thiểu".

Bat dong san cao cap anh 2

Tiện ích nội khu đa dạng là một yếu tố quan trọng với các dự án bất động sản.

Phần lớn khách hàng thuộc nhóm này có xu hướng nuông chiều bản thân. Họ muốn bước vào một thang máy được lau chùi khử khuẩn thường xuyên, đi xuống khuôn viên qua những rặng cây để tới quán ăn sáng, cà phê, rạp phim, hồ bơi,... Xa hơn là sự xuất hiện của một ngôi trường, nơi con trẻ có thể một mình tới lớp để rèn luyện tính tự lập.

Essensia - chốn an cư bền vững

Theo thống kê từ Batdongsan.vn, trong 2 năm qua, nhu cầu tìm kiếm những dự án có hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu cơ bản như học tập, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, vui chơi giải trí, thể dục thể thao, thư giãn, kết nối cộng đồng,... đang có xu hướng gia tăng.

Nhiều dự án mới ra mắt thị trường không lâu như Essensia đã nhanh chóng chiếm được niềm tin từ người mua. Trong đợt mở bán đầu tiên, 51 căn hộ đã được khách đặt cọc sau khi đến tham quan dự án.

Giám đốc Kinh doanh Essensia cho biết đây là dự án thuộc Mailand Hanoi City - thành phố sáng tạo về quy hoạch, thiết kế đô thị và bản sắc văn hóa với sự đồng hành của UNESCO cùng UN-Habitat.

Bat dong san cao cap anh 3

Essensia nằm trong Mailand Hanoi City - thành phố sáng tạo tại cửa ngõ phía tây Hà Nội.

4 tòa tháp Essensia nằm trên diện tích 2,5 ha, cung cấp 496 căn hộ tại vị trí trung tâm của Mailand Hanoi City.

Lấy cảm hứng từ việc bảo tồn tài nguyên môi trường và hệ sinh thái, dự án được quy hoạch bài bản với kiến trúc thông minh, phong cách thiết kế tối ưu mảng xanh, đem tới những trải nghiệm mang tính thẩm mỹ, đồng thời truyền cảm hứng sống, làm việc và giải trí tích cực cho cư dân.

Trà An

Bạn có thể quan tâm