Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen sắp tái xuất Premier League

Câu lạc bộ Brentford sẵn sàng chiêu mộ Christian Eriksen bằng bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa này.

Theo Athletic, Brentford ký trước hợp đồng 6 tháng với Eriksen để theo dõi tình hình của tuyển thủ Đan Mạch. Nếu tình hình khả quan, CLB này có quyền gia hạn hợp đồng thêm một năm cho Eriksen.

Tiền vệ sinh năm 1992 đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng. Trước đó, Inter Milan và Eriksen đồng ý chấm dứt hợp đồng, bởi tuyển thủ Đan Mạch không còn hy vọng trở lại sân cỏ Serie A.

Eriksen anh 1

Eriksen không thi đấu trong hơn nửa năm qua. Ảnh: Reuters.

Theo luật Italy, các vận động viên không được phép thi đấu thể thao chuyên nghiệp nếu có máy khử rung tim trong cơ thể. Nhưng Premier League và các giải đấu lớn còn lại ở châu Âu không có quy định này.

Trước đó, Eriksen tuyên bố anh vẫn có tham vọng trở lại sân cỏ. Tuyển thủ Đan Mạch thậm chí đặt mục tiêu tìm được CLB mới trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22, sau đó nỗ lực lấy lại phong độ và được triệu tập lên tuyển Đan Mạch dự World Cup 2022.

Người đại diện Martin Schoots của Eriksen nhấn mạnh thân chủ của anh muốn quay về Premier League.

Thomas Frank, HLV của Brentford, là đồng hương của Eriksen. Frank sẽ trực tiếp nói chuyện với Eriksen để thuyết phục tiền vệ này gia nhập đội bóng đang đứng thứ 14 ở Premier League 2021/22.

Nguồn tin của Goal tiết lộ HLV Antonio Conte cũng muốn tái hợp Eriksen ở Tottenham. Dù vậy, Eriksen phải mất thời gian nhất định để đủ điều kiện ra sân cho Tottenham, đồng thời cạnh tranh vị trí đá chính.

Còn nếu gia nhập Brentford, Eriksen sáng cửa đá chính để rút ngắn thời gian tìm lại phong độ. Kể từ sự cố ở Euro 2020, Eriksen chỉ tập chay và cần thời gian bắt nhịp trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Conte để ngỏ khả năng tái ngộ Eriksen tại Tottenham

Nhà cầm quân người Italy trả lời úp mở khi được hỏi về cậu học trò cũ Christian Eriksen, người đang thất nghiệp và đi tìm bến đỗ mới sau khi rời Inter Milan.

Eriksen: 'Mục tiêu của tôi là dự World Cup 2022'

Tiền vệ người Đan Mạch lên tiếng về dự định trong tương lai sau khi rời Inter Milan vì không thể chơi bóng tại đây với máy khử rung tim.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm