Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eriksen nổi giận sau thất bại của MU

Tiền vệ người Đan Mạch nhận xét Manchester United tiến được một bước nhưng lại đi lùi hai bước sau trận thua 1-2 trên sân Nottingham Forest.

Christian Eriksen chơi cả trận trong thất bại 1-2 của MU trên sân Forest.

"Xét tổng thể mùa này, MU cứ tiến được một bước thì lại đi lùi hai bước", Christian Eriksen phát biểu sau trận đấu ở vòng 20 Ngoại hạng Anh diễn ra hôm 31/12. "Đó là những gì tôi cảm thấy sau trận đấu ngày hôm nay".

Eriksen khẳng định mục tiêu của MU khi đối đầu Forest là giành trọn ba điểm và đội bóng thành Manchester thực tế có những cơ hội của mình trong trận. "Forest có ít cơ hội hơn, nhưng họ ghi bàn. Chúng tôi thì không", Eriksen chua chát đánh giá về trận đấu.

Thất bại trước Nottingham khiến MU tạo hàng loạt thống kê tệ hại. "Quỷ đỏ" kết thúc năm 2023 với 21 trận thua trên mọi đấu trường, thành tích tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League (Opta). Phải lùi về tận năm 1972, MU mới có nhiều trận thua hơn (25 trận).

Kỷ lục thua nhiều nhất trong một năm dương lịch của "Quỷ đỏ" là vào năm 1930 (38 trận). Erik ten Hag cũng trở thành HLV đầu tiên sau 29 năm của MU để thua Nottingham Forest tại Premier League.

Tiền vệ người Đan Mạch nói thêm rằng anh "thật sự thất vọng với trận thua này và mọi thứ lúc này trở nên quá khó khăn". Sau 20 vòng Premier League 2023/24, "Quỷ đỏ" có 31 điểm và kém vị trí thứ 4 của Arsenal 9 điểm, nhưng họ chơi nhiều hơn "Pháo thủ" một trận.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm