Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Erik Ten Hag tiết lộ kế hoạch của Man United trong kỳ nghỉ sắp tới

MU bắt đầu bước vào kỳ nghỉ quốc tế khi các cầu thủ của họ hội quân cùng đội tuyển quốc gia và HLV trưởng của "Quỷ đỏ" đã vạch ra nhiều kế hoạch trong giai đoạn này.

Khi được hỏi về kế hoạch của mình trong thời gian nghỉ thi đấu sắp tới, HLV Ten Hag trả lời: “Chúng tôi sẽ có nhiều cuộc họp trong thời gian các cầu thủ không có mặt ở CLB. Bởi vì chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều thứ. Chúng tôi sẽ xem xét việc đem về các bản hợp đồng mới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa hoặc vào mùa hè năm sau”.

“Quan trọng nhất, các kế hoạch của tôi trong giai đoạn này là để cải thiện cách chơi của toàn đội khi các cầu thủ của tôi trở lại CLB”, HLV người Hà Lan nhấn mạnh.

Ngoài ra, HLV trưởng của MU đang hướng tới các chiến lược dài hạn để đảm bảo sự phát triển bền vững cho CLB. Tư duy cầu tiến của Ten Hag là điều mà người hâm mộ “Quỷ đỏ” chưa từng thấy ở các đời HLV trước. Họ chỉ tập trung đem về các ngôi sao, các bản hợp đồng "bom tấn". Nhưng rồi những gì đội chủ sân Old Trafford nhận được là con số 0.

Ten Hag cũng nói rõ thông điệp của mình rằng các cầu thủ cần sẵn sàng cho giai đoạn sau khi họ trở về CLB. Cụ thể, MU sẽ chơi 9 trận vào tháng 10 và Ten Hag cần một đội hình trọn vẹn nhất để ông có thể xoay tua đội hình, tránh tình trạng các trụ cột bị quá tải. Ten Hag nói thêm: "90% cầu thủ đi vắng (hội quân cùng đội tuyển quốc gia). Những cầu thủ còn lại sẽ ở lại CLB và nhận được chế độ huấn luyện thích hợp”.

Erik Ten Hag anh 1

Ten Hag có nhiều kế hoạch trong giai đoạn các cầu thủ của ông hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được thể lực, trở lại khỏe mạnh và sau đó chúng tôi sẽ có phần sau của mùa giải thật bùng nổ”, HLV Ten Hag chia sẻ.

MU có 15 cầu thủ trong đội hình chính tham gia loạt trận quốc tế cùng đội tuyển quốc gia vào tuần tới. Ronaldo được kỳ vọng sẽ cải thiện phong độ của mình khi hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Harry Maguire và Luke Shaw được gọi lên tuyển mặc dù có phong độ không ổn định giai đoạn đầu mùa giải và cũng không được HLV Ten Hag trao cho nhiều cơ hội ra sân. Trong khi đó, Marcus Rashford và Jadon Sancho đang lấy lại phong độ thì lại không được HLV Gareth Southgate trao cho cơ hội lên tuyển.

HLV Ten Hag: Varane là thủ lĩnh ở hàng thủ MU

HLV Erik ten Hag ca ngợi phẩm chất của trung vệ Raphael Varane sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này từ đầu mùa 2022/23.

HLV Ten Hag muốn Sancho cải thiện

Dù ghi bàn vào lưới Sheriff ở bảng E Europa League, HLV Ten Hag vẫn cho rằng cầu thủ chạy cánh người Anh nên tập trung luyện tập hơn để trở nên xuất sắc.

Khoảnh khắc CĐV đội khách ăn mừng cùng Ronaldo Khán đài sân vận động Zimbru ở Moldova hô vang "Siu" khi Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước đội chủ nhà Sheriff ở Europa League 2022/23.

Anh Trần

Bạn có thể quan tâm