Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag muốn Sancho cải thiện

Dù ghi bàn vào lưới Sheriff ở bảng E Europa League, HLV Ten Hag vẫn cho rằng cầu thủ chạy cánh người Anh nên tập trung luyện tập hơn để trở nên xuất sắc.

"Tôi thực sự hài lòng với màn thể hiện của Jadon Sancho. Ở khía cạnh ghi bàn, cậu ấy đang làm tốt, nhưng tôi nghĩ Sancho còn nhiều chỗ cần cải thiện hơn bởi vì cậu ấy sở hữu rất nhiều kỹ năng", chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ trên website MU.

Đêm 15/9 (giờ Hà Nội), Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Sheriff ở bảng E Europa League. Trong khi hàng thủ áo đen còn dành nhiều sự quan tâm cho CR7, MU bất ngờ tổ chức một đợt tấn công ở trung lộ ở phút 17. Từ đường chuyền của Christian Eriksen, Jadon Sancho ngoặt bóng loại hậu vệ, trước khi tung cú sút chéo góc mở tỷ số.

Sancho nen cai thien anh 1

HLV Ten Hag tỏ ra hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ.

Cú sút chéo góc tung lưới Sheriff là lần thứ 3 Sancho lập công cho MU ở mùa giải năm nay. Tổng cộng, cầu thủ 22 tuổi đã góp công vào 5 bàn thắng sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường (3 bàn, 2 kiến tạo).

HLV Ten Hag cho rằng các cầu thủ đã thể hiện tốt trong trận đấu với Sheriff. "Đây thực sự là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi mất nhiều thời gian ở những phút đầu tiên khi Sheriff có những tình huống phòng ngự chắc chắn. Nhưng sau khi kiểm soát được bóng, chúng tôi dần thi đấu tốt hơn. Từ đó, chúng tôi thiết lập những pha tấn công và ghi bàn một cách tuyệt vời", nhà cầm quân 52 tuổi nói thêm.

Ở đợt triệu tập lần này, Sancho lại không được lên tuyển Anh. Man United chỉ có 3 cầu thủ nhận cuộc gọi từ HLV Gareth Southgate, đó là Harry Maguire, Luke Shaw và Dean Henderson, thủ môn đang khoác áo Nottingham dưới dạng cho mượn.

Trước thông tin Sancho không được triệu tập, HLV Ten Hag nhận định: "Điều đó không phụ thuộc vào tôi, HLV của tuyển Anh mới là người quyết định, tôi không thể quyết định thay được và tôi cũng không muốn làm điều đó. Tôi tin tuyển Anh đang dần tiến bộ và họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai".

Trong vài vòng đầu tiên, Sancho được bố trí thi đấu lệch phải. Sau khi Antony cập bến, cựu cầu thủ Dortmund phải chuyển sang cánh đối diện, nhưng anh vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Ngoài khả năng rê dắt, Sancho còn gây ấn tượng với những pha khống chế và dứt điểm bình tĩnh khi đối mặt với hàng thủ đối phương.

Ngày đầu tiên của Erik ten Hag với đội hình MU Jadon Sancho, Donny van de Beek, David de Gea, Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial là những cầu thủ đội một có mặt sớm nhất tại Man United sau thời gian nghỉ hè.

Sancho giải thích lý do đeo miếng bảo vệ ống đồng

Jadon Sancho bày tỏ sự trân trọng với món quà CĐV nhí tặng cho mình trong chiến thắng 2-0 của MU trước FC Sheriff Tiraspol tại vòng bảng Europa League, hôm 15/9.

Đặng Phương

Bạn có thể quan tâm