Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EQVN tổ chức hội thảo 'Tối ưu hóa truyền thông số'

EQVN phối hợp với Facebook, MMA tổ chức hội thảo Vietnam Digital Marketing 2015 với chủ đề "Tối ưu hiệu quả Digital Marketing" vào ngày 21/8.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại, các doanh nghiệp hiện nay cũng đã và đang thay đổi để thích nghi, tồn tại và phát triển. Các phương pháp và công cụ digital marketing đã không còn quá xa lạ mà đã và đang được áp dụng mạnh mẽ vào hoạt động marketing và kinh doanh của doanh nghiệp.

Mô hình digital marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng, đúng thông điệp và đúng thời điểm nhưng dễ đo lường, đánh giá và dễ quản lý nguồn ngân sách đang dần được phát huy.

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu từ Smartinsights.com năm 2015 từ 765 thành viên là các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô thì chỉ có 1/3 đến 1/4 các doanh nghiệp là liên tục tối ưu chiến dịch digital marketing hoặc thường xuyên điều chỉnh các kênh truyền thông mà họ đang sử dụng. Nhưng lại có đến 10-20% các doanh nghiệp không bao giờ làm điều đó.

Vậy mặc dù đã có khá nhiều các công cụ digital marketing được ứng dụng nhưng không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nhận thức việc cần phải tối ưu liên tục từng mẫu quảng cáo, từ chiến dịch trong từng kênh truyền thông để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đem lại hiệu quả kinh doanh thật sự cho doanh nghiệp.

Do đó, EQVN phối hợp với Facebook, MMA tổ chức hội thảo VietNam Digital Marketing 2015 với chủ đề Tối ưu hiệu quả Digital Marketing giúp doanh nghiệp biết cách theo dõi, phân tích báo cáo và tối ưu hiệu quả các kênh truyền thông Facebook, Google, mobile và hoạt động digital marketing tổng thể. Đây là một chìa khóa quan trọng cho các nhà marketing trong doanh nghiệp hiện nay.

Chương trình sẽ được tổ chức vào 13h00 ngày 21/8 tại Gala Royale, 63 Mạc Đỉnh Chi, quận 1, TP HCM.

EQVN - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing - thường xuyên tổ chức các hội thảo chuyên ngành để cập nhật các kiến thức digital marketing đến doanh nghiệp. Năm ngoái, EQVN cũng đã tổ chức Hội thảo Vietnam Digital Marketing 2014 thành công với 500 khách tham dự.

Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Liên hệ: 083-5264493

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm