Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Enrique không muốn mất giấc ngủ trưa vì trận Real - Atletico

Huấn luyện viên Luis Enrique không có ý định dành thời gian theo dõi derby thành Madrid, dù cho Real là đối thủ tranh chức vô địch La Liga với Barca mùa này.

Những màn ăn mừng 'quên hết sự đời' của fan Barca Nhân màn ngược dòng khó tin trước PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League, đội chủ sân Nou Camp đã tổng hợp những khoảnh khắc ăn mừng cuồng nhiệt của các culé trên khắp thế giới.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên một kênh truyền hình Tây Ban Nha, Luis Enrique phát biểu: “Nếu không ngủ trưa, tôi sẽ xem trận đấu giữa Real và Atletico”. Trang Goal nhận định vị thuyền trưởng Barca không có ý định mất giấc ngủ vì derby thành Madrid ở vòng 31 La Liga diễn ra lúc 21h15 (theo giờ Việt Nam).

Enrique khong ban tam tran Real vs Atletico anh 1
Huấn luyện viên Luis Enrique của Barca thừa nhận rất khó khăn để duy trì mạch chiến thắng kéo dài tới 13 trận. Ảnh: Goal.

Kết quả của trận đấu giữa Real và Atletico sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua giành chức vô địch. Real hiện hơn Barca 2 điểm, nhưng nếu thất bại trước đội bóng láng giềng, đồng nghĩa với việc “Los Blancos” sẽ trao cơ hội cho câu lạc bộ xứ Catalan chiếm ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, Real còn một trận chưa thi đấu, nên thầy trò huấn luyện viên Zidane vẫn nắm quyền tự quyết. Nếu kịch bản Real thua Atletico xảy ra, trận siêu kinh điển giữa Real và Barca sẽ trở nên nóng và đáng quan tâm hơn, bởi kết quả của El Clasico lượt về sẽ gần như quyết định đội giành danh hiệu La Liga.

Đội bóng của huấn luyện viên Luis Enrique thể hiện phong độ tốt thời gian qua. Barca liên tục giành chiến thắng quan trọng và ấn tượng. Tuy nhiên, Luis Enrique thừa nhận: “Chúng tôi sẽ cố gắng giành 13 trận thắng liên tiếp, nhưng điều này thực sự khó khăn”.

Trận đấu tâm điểm của vòng 31 La Liga là cuộc chiến giữa Real và Atletico trên sân Bernabeu, còn Barca làm khách tới Malaga lúc 1h45 ngày 9/4 (theo giờ Việt Nam). Đội bóng xứ Catalan sẽ đá ngay sau khi derby thành Madrid kết thúc.

Enrique khong ban tam tran Real vs Atletico anh 2
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Livescore.

Luis Enrique tiết lộ kế hoạch sau khi rời Barca

Huấn luyện viên Luis Enrique sẽ chia tay Barca sau mùa giải này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có kế hoạch cho bản thân năm tới.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm