Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Watson tức giận đáp trả kẻ dọa tung ảnh nóng

Nữ diễn viên 24 tuổi rất tức giận trước những tin đồn thất thiệt thời gian qua.

Emma Watson chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 theo cách của riêng mình khi tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Tại đây, cô thẳng thắn bày tỏ cảm xúc về lần bị đe dọa tung ảnh nóng sau bài phát biểu có chủ đề nữ quyền tại hội nghị của Liên hợp quốc hồi năm ngoái.

Emma Watson là một trong số ít những ngôi sao tại Hollywood đấu tranh mạnh mẽ cho quyền lợi của phụ nữ.

Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên 24 tuổi chia sẻ, một tờ tạp chí đã dọa tung ảnh nude của cô: "Tôi biết chẳng có bất cứ bức ảnh nóng nào. Nhưng gia đình và bạn bè đều lo lắng cho tôi. Họ nhận ra tầm quan trọng của bình đẳng giới nhưng lại không nhìn ra mức độ cấp thiết của vấn đề. Đối với họ, bình đẳng giới dường như là cái gì đó xưa cũ và phụ nữ hiện đại đã có đủ mọi quyền lợi cho mình". 

"Cô phù thủy nhỏ" cho biết bản thân rất sốc. Theo cô, điều này càng chứng tỏ phụ nữ thường xuyên bị đe dọa. "Chỉ là một bài phát biểu ở hội nghị mà đã phải hứng chịu hậu quả. Vậy thì hàng triệu phụ nữ khác trên thế giới này sẽ ra sao? Vì thế, tôi sẽ tiếp tục đấu tranh cho nữ quyền" - Emma nói. 

Vào tháng 9/2014, trang web có tên Emma You Are Next được lập nên bởi một thành viên trang 4chan, nơi phát tán những bức ảnh khỏa thân của nhiều người nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Kate Upton...

Giao diện trang Emma You Are Next có hình của Emma và một chiếc đồng hồ đếm ngược thời điểm ảnh nóng của cô bị tung lên. Nhưng sau đó, sự việc bị lật tẩy chỉ là trò lừa bịp. 

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm