Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Emma Watson gây sốt với hình ảnh tốt nghiệp

Cô phù thủy nhỏ của "Harry Potter" đã kết thúc 5 năm học tập tại trường đại học Brown ở Mỹ.

Chiều 25/5, Emma Watson đã tham dự buổi tốt nghiệp tại trường đại học Brown ở Providence, Rhode Island, với sự cổ vũ của người thân, bạn bè. Mẹ cô cũng từ Anh bay sang để tham gia sự kiện đặc biệt này cùng con gái.

Với gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, Emma Watson vẫn đầy quyến rũ trong bộ trang phục cử nhân. Những tấm ảnh của cô diễn viên sinh năm 1990 này thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ và được chia sẻ rất nhiều trên Internet.

Emma Watson đăng ảnh tốt nghiệp lên blog ảnh cá nhân ngay trong buổi lễ tốt nghiệp.

Nổi tiếng với series phim Harry Potter kéo dài suốt 10 năm nhưng Emma Watson vẫn kiên trì với việc học. Năm 2009, cô phù thủy Hermione Granger đăng ký theo học chuyên ngành văn học của trường đại học Brown ở Mỹ.

Emma Watson mất 5 năm mới hoàn thành chương trình học thay vì 4 năm như bạn bè vì từng phải tạm ngừng học vì công việc. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ có ý định bỏ học. Thậm chí, Emma Watson từng từ chối rất nhiều lời mời để dành thời gian cho việc học.

Sai vai diễn Ila trong Noah vừa ra mắt hồi tháng 3, Emma Watson đang bận rộn với lịch quay phim Regression - dự kiến trình làng vào tháng 8/2015.

Emma diện áo cử nhân và cầm bằng tốt nghiệp sánh bước bên mẹ.

Hình ảnh xinh đẹp của Emma Watson trong lễ tốt nghiệp được người hâm mộ chú ý.
Gần đây, cô diễn viên 9x thường xuyên góp mặt trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh.

H.G

Ảnh: Just Jared

Bạn có thể quan tâm