Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá nơi sinh của sao Hollywood

Emma Watson sinh ra ở Paris, trong khi đó, Natalia Portman cất tiếng khóc chào đời giữa vùng đất thánh Jerusalem.

Nicole Kidman vẫn được mệnh danh là "thiên nga Úc" và là một trong những ngôi sao Australia thành công nhất từ trước tới nay. Nhưng ít ai biết rằng, vợ cũ của Tom Cruise sinh ra ở Hawaii. Cha mẹ Nicole ở Mỹ bằng visa giáo dục vào thời điểm cô chào đời. Năm 3 tuổi, Nicole theo cha mẹ về Australia. "Tôi từng nói với bạn bè ở trường rằng mình được sinh ra ngay trên bãi biển Waikiki ở Honolulu. Trên thực tế, tôi được sinh trong bệnh viện. Nhưng kia là một điều thú vị và ai cũng tin" - nữ diễn viên cho biết.

Mila Kunis sinh ra tại Ukraine năm 1983. Năm lên 7, cô theo gia đình đến định cư tại Los Angeles và tự học tiếng Anh bằng cách xem một loạt show truyền hình như The Price Is Right - Hãy chọn giá đúng. "Tôi thường xem TV và học được rất nhiều theo cách này" - Mila Kunis chia sẻ.
Amy Adams là người Mỹ nhưng chào đời tại Aviano, Italy. Vào thời điểm đó, cha cô - một người lính Mỹ - đóng quân ở đây. Sau này, Amy Adams lớn lên ở Colorado. Ngôi sao American Hustle đã có hành động tri ân nơi sinh của mình bằng cách đặt tên cô con gái là Aviana.
Với công việc là người truyền giáo của một tổ chức tôn giáo, cha mẹ Joaquin Phoenix phải di chuyển rất nhiều. Chính vì lý do đó, nam diễn viên được sinh ra ở San Juan, Puerto Rico. Gia đình trở lại Mỹ khi Joaquin đang chập chững biết đi.
Nicki Minaj sinh ra ở Trinidad và Tobago nhưng sau đó chuyển tới New York vào năm lên 5.
Nicki Minaj sinh ra ở Trinidad và Tobago nhưng chuyển tới New York từ năm lên 5. "Khi tôi bước ra khỏi máy bay, thời tiết đang là mùa đông. Tôi vẫn còn nhớ cái mùi của tuyết. Trước đó, tôi chưa bao giờ thấy tuyết" - Nicki Minaj nhắc lại kỷ niệm về lần đầu tiên đặt chân đến Mỹ.
Bruce Willis có cha là người Mỹ, mẹ là người Đức. Ngôi sao Die Hard chào đời tại Tây Đức, trong một trại lính của Mỹ.
Bruce Willis có cha là người Mỹ, mẹ là người Đức. Ngôi sao Die Hard chào đời tại Tây Đức, trong một trại lính của Mỹ.
Ít ai biết rằng ngôi sao Harry Potter - Emma Watson - sinh ra ở Paris. Cha mẹ cô đang sinh sống ở kinh đô ánh sáng khi Emma chào đời. Tuy nhiên, cả hai chia tay và quay lại Anh khi được nữ diễn viên 5 tuổi.
Cái tên Keanu Reeves gợi nhiều người nhớ tới Hawaii nhưng trên thực tế, nam diễn viên này sinh ra ở Beirut, Lebanon. Mẹ của tài tử điển trai đang làm việc ở Beirut khi gặp cha anh - một nhà địa chất học có tên là Samuel. Tuy nhiên, hai người đường ai nấy đi khi Keenu Reeves còn nhỏ và sau đó, anh lớn lên ở Canada.
Natalia Portman sinh ra ở Jerusalem, Israel và mang 2 quốc tịch là Mỹ và Israel.
Isla Fisher cất tiếng khóc chào đời tại Oman. Gia đình chuyển tới Australia khi cô còn nhỏ.
Dominic Monaghan sinh ra và lớn lên ở Berlin. Đến bây giờ, ngôi sao của Mất tích vẫn nói thành thạo tiếng Đức. Gia đình anh chuyển sang Anh sinh sống năm Dominic 12 tuổi.
Giống như nhân vật của mình trong The Vampire Diaries, Nina Dobrev sinh ra ở Bulgaria. Năm 2 tuổi, Nina chuyển tới Toronto, Canada.
Ngôi sao của serie phim Fast & Furious - Jordana Brewster - chào đời ở Panama City. Nhưng cô sống ở London trong 6 năm đầu đời. Sau đó, gia đình Brewster chuyển tới Brazil và tiếp tục có một lần chuyển nhà nữa tới New York.

Hồng Giang (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm