Khách chê ứng dụng gọi taxi truyền thống
Dù sở hữu nhiều ưu điểm như gọi tài xế nhanh, giá cước cố định, người dùng vẫn chưa thể gắn bó thường xuyên với những ứng dụng đặt taxi truyền thống do còn thiếu nhiều tính năng.
7 kết quả phù hợp
Khách chê ứng dụng gọi taxi truyền thống
Dù sở hữu nhiều ưu điểm như gọi tài xế nhanh, giá cước cố định, người dùng vẫn chưa thể gắn bó thường xuyên với những ứng dụng đặt taxi truyền thống do còn thiếu nhiều tính năng.
Be bắt tay ứng dụng EMDDI mở rộng thị phần dịch vụ gọi xe
Hướng đến trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ số 1 dành cho người Việt, Be Group hợp tác với EMDDI mở rộng dịch vụ beTaxi tại thị trường TP.HCM.
Triển khai dịch vụ beTaxi tại Hà Nội
Từ đầu tháng 10, khách hàng của be tại Hà Nội có thể đặt dịch vụ xe taxi của 16 hãng thuộc liên minh Taxi Việt trên ứng dụng này.
Bộ GTVT: Địa phương chấp thuận, MyGo mới được triển khai
Bộ GTVT đề nghị Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel phải xin ý kiến của các Sở GTVT trước khi thí điểm ứng dụng MyGo...
Liên minh taxi, xóa manh mún và mối nguy từ việc quá nhiều ông chủ
Việc các hãng taxi tại Hà Nội liên tiếp lập ra các liên minh mới giúp nâng cao khả năng cạnh tranh, nhưng cũng có thể dẫn đến những hệ lụy về lâu dài.
17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab
17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.
9 lần xin cấp phép không được, Grab tố Khánh Hòa ưu ái Vinasun, EMDDI
Cho rằng đã làm việc và xin cấp phép 9 lần tại Khánh Hòa đều không được chấp thuận, Grab tố tỉnh này đối xử bất bình đẳng giữa các hãng cùng cung cấp phần mềm.