Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Emart khai trương chi nhánh mới ở Gò Vấp, bùng nổ khuyến mại

Emart chi nhánh thứ 3 nằm trong Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, được xem là trung tâm thương mại lớn của Gò Vấp (TP.HCM), giáp cụm dân cư đông đúc quận 12 và quận Tân Phú.


Emart anh 1

Emart Phan Huy Ích sẽ chính thức hoạt động vào ngày 7/12 với không gian rộng lớn, tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người dân TP.HCM. Trước thềm khai trương, siêu thị này tổ chức đợt soft opening, mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày 4-6/12. Siêu thị thứ 3 tại TP.HCM đánh dấu bước mở rộng thị trường, phát triển mạnh mẽ của Emart kể từ sự kiện hợp tác giữa Thiso Retail (Tổng công ty thuộc Tập đoàn thành viên THISO) và Emart Hàn Quốc.

Ngày thứ 2 của đợt soft opening, không khí mua sắm không hề hạ nhiệt, các quầy hàng giảm giá, thực phẩm tươi sống, khu sản phẩm từ Hàn Quốc khá nhộn nhịp, thu hút đông khách hàng. Dịp này, Emart tung hơn 300 sản phẩm giá siêu rẻ, ưu đãi mua 1 được 2, giảm giá đến 50%, hóa đơn từ 1,2 triệu đồng được tặng túi Tumo… Emart Phan Huy Ích đã chứng tỏ sức hút với hơn 100.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên. Trong thời gian vận hành thử, bạn có thể đến tham quan, mua sắm trong khung giờ 8-16h. Sau khi khai trương, siêu thị mở cửa xuyên suốt từ 7h30 đến 22h30 mỗi ngày.

Với diện tích hơn 10.500 m2, Emart Phan Huy Ích là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP.HCM, mang đến không gian mua sắm rộng rãi, phát huy chất lượng sản phẩm tươi ngon và luôn có deal hời. Tương tự chi nhánh Phan Văn Trị, Sala, không gian siêu thị Hàn Quốc thứ 3 tại Việt Nam được thiết kế hiện đại, trẻ trung và đề cao tính tiện dụng với lượng hàng hóa dồi dào kết hợp đa dạng chương trình khuyến mại.

Emart anh 9

“Cách bố trí hàng hóa tương tự 2 chi nhánh ở Sala và Phan Văn Trị, nhưng không gian có phần hoành tráng, lối đi rộng rãi hơn hẳn” là những gì Ngọc Trâm (Gò Vấp) cảm nhận trong lần đầu tiên đến Emart Phan Huy Ích mua sắm. Trâm biết thông tin chương trình soft opening của siêu thị và quyết định ghé sớm để mua nhiều món đồ phù hợp nhu cầu với giá hời, khuyến mãi sâu. Nữ khách hàng chia sẻ: “Hệ thống Emart đã quá nổi tiếng rồi, tôi vui khi siêu thị yêu thích mở gần nhà, tiện cho việc di chuyển”.

Nhiều khách hàng cũng đánh giá khu thực phẩm chế biến luôn là điểm nổi bật của Emart tại TP.HCM. Tại đây, bạn có đa dạng lựa chọn cho mỗi bữa ăn, từ cơm trưa văn phòng, salad, pizza, spaghetti, sushi, sashimi, tobokki, bún, bánh canh đến một số hương vị “hot hit” được giới trẻ săn đón như bánh đồng xu, bánh bắp, gà nguyên con…

Đội ngũ nhân viên Emart có mặt ở nhiều khu vực để hỗ trợ thông tin, sắp xếp hàng hóa chỉn chu lên kệ, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và số lượng dồi dào cho khách hàng lựa chọn. Emart Phan Huy Ích là siêu thị quy mô nhất trong hệ thống với tổng cộng 44 quầy thanh toán, không xảy ra tình trạng chen lấn hay xếp hàng quá dài thời điểm đông đúc.

Tranh thủ thời gian rảnh, Phan Quân (trái) đưa cháu trai đi tham quan siêu thị mới. Anh đã lựa chọn được kha khá sản phẩm với mức giảm sâu sau một vòng tìm kiếm. “Không chỉ có Emart với hàng hóa đa dạng, nhiều sản phẩm ngoại nhập, tôi nghe nói khu này sẽ mở thêm rạp chiếu phim, bổ sung thương hiệu thời trang, ẩm thực lớn. Nếu đúng thì rất hay vì nhà tôi cách đây chừng 600 m, cả gia đình sẽ có thêm lựa chọn tụ họp, mua sắm mà không cần di chuyển đến các quận trung tâm”, anh Quân bày tỏ.

Emart anh 17

Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích theo đuổi mô hình "Một điểm đến - nhiều tiện ích, dịch vụ” nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm. Các thương hiệu danh tiếng tại tầng 1 như Owndays, Phúc Long, Levi’s, Skechers và Watsons tương ứng với ngành hàng phụ kiện, ẩm thực, thời trang và mỹ phẩm cũng đi vào hoạt động. Vì vậy, khách hàng đến Emart Phan Huy Ích sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực phong phú cả bên trong và ngoài siêu thị.

Khu vực ngoài Thiso Mall được thiết kế theo phong cách tối giản, thu hút nhiều người trẻ lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh OOTD. Huỳnh Đức, An Thơ (quận 12) là 2 trong số đó. Cặp đôi tranh thủ pose dáng, check-in một số góc đẹp, lạ mắt sau khi mua sắm, ăn uống tại siêu thị.

Emart anh 20

Không dừng lại ở không gian trưng bày và chất lượng sản phẩm, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích còn đầu tư xây dựng bãi xe có sức chứa lớn nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng. Với tất cả lợi thế về vị trí, không gian, nhãn hàng, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực, dành cho khách hàng đa dạng lứa tuổi và nhu cầu.

Tú Hảo - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm