Thiso Mall Sala (TP Thủ Đức, TP.HCM) khẳng định danh hiệu điểm đến “all-in-one” (tất cả trong một) khi ghi nhận loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước khai trương. Trong diện tích 60.000 m2 gồm một tầng hầm và bốn tầng nổi, người dân lẫn du khách có thể tìm thấy đa dạng địa chỉ mua sắm quần áo, giày dép, thiết bị điện tử, mỹ phẩm, đồ gia dụng…
Dịp lễ lớn 30/4-1/5, không khí mua sắm tại Thiso Mall càng trở nên nhộn nhịp nhờ loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn “Vui mua sắm, nghìn quà hay" và “Check-in ngay, quà liền tay”. Cụ thể, 27/4-7/5, khách hàng sẽ nhận ngay ví Beso với hóa đơn cộng gộp từ 500.000 đồng hoặc combo túi tote và ví Beso với hóa đơn cộng gộp từ 1,5 triệu đồng.
Ngoài ra, khách hàng là thành viên trung tâm thương mại (TTTM)Thiso Mall Sala sẽ nhận ngay ưu đãi đặc biệt: Quà tặng combo túi tote và ví Beso áp dụng cho hóa đơn cộng gộp từ 500.000 đồng đối với thành viên đăng ký trước 27/4 và hóa đơn cộng gộp từ 1 triệu đồng với thành viên đăng ký từ 27/4. Lưu ý, hóa đơn cộng gộp phải từ ít nhất 2 nhãn hàng trở lên. Khách hàng dễ dàng đổi quà tại quầy thông tin - L1 Thiso Mall Sala.
Tổng thể thiết kế phía ngoài tòa nhà lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản với bề mặt kính “khổng lồ” ấn tượng. Nhiều bạn trẻ chọn nơi này - nổi bật với robot Beso khổng lồ - làm điểm chụp ảnh, check-in mạng xã hội. Chính từ sự yêu thích đó, Thiso Mall tổ chức chương trình “Check-in ngay - quà liền tay”, diễn ra từ 29/4 đến 2/5. Khách hàng check-in tại các tiểu cảnh, like fanpage Thiso Mall Sala và chia sẻ bài đăng chương trình về Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #ThisoMallSala, #Beso, #Chill@ThisoMallSala sẽ nhận lượt in ảnh miễn phí kèm khung ảnh đáng yêu.
Nhiều thương hiệu thời trang giảm giá sâu tại Thiso Mall. |
Không chỉ nhận chương trình ưu đãi khi trở thành thành viên TTTM, chương trình sale riêng, giảm đậm đến 70% cũng tạo nên sức hút cho các gian hàng mới. Đây là dịp để du khách sắm sửa vật dụng, trang phục, thiết bị điện tử với mức giá hời, chất lượng chính hãng. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Tường Vy (Bình Tân, TP.HCM) cùng đồng nghiệp dạo một vòng TTTM ăn uống, tham quan. Nữ khách hàng cho biết cô bất ngờ vì nơi đây tập trung nhiều thương hiệu lớn, đặc biệt là thời trang với giày dép, quần áo, đồ thể thao mẫu mã, mức giá đa dạng, nhiều khu có chương trình sale lớn. “Do không có nhiều thời gian, tôi chỉ đi dạo một vòng để xem sản phẩm ưng ý. Cuối tuần này, tôi và bạn sẽ quay lại để mua sắm nhiều hơn”, Tường Vy cho biết.
Thiso Mall Sala phục vụ khách hàng đa dạng lứa tuổi và nhu cầu. Trong khi trẻ em vui chơi tại Kiwooza Planet, Kids Camp, tiNiPark… bố mẹ có thể thoải mái mua sắm. Bên cạnh thương hiệu nổi tiếng thế giới Uniqlo, Levi's, Valentino Creations, ADLV… nhiều local brand như OLV, Oyster, Rập, Couple T-X, Ibasic, Catsa… cũng xuất hiện, cạnh tranh nhờ mẫu mã đa dạng, chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn đặc biệt trong dịp lễ.
Không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế tại chuỗi nhà hàng danh tiếng như EM - Cafe & Restaurant, Pizza 4P’s, Chang Kang Kung, Chilli Thái, Manwah… cũng phù hợp cho cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè, đối tác.
Noo Phước Thịnh hứa hẹn đốt cháy sân khấu đêm nhạc 29/4 tại Thiso Mall. |
Đặc biệt, bên cạnh chương trình giảm giá sâu, ấn tượng, show “Sắc màu âm nhạc cùng Thiso Mall Sala” diễn ra tối 29/4 hứa hẹn thêm sức nóng cho những ngày nghỉ lễ sắp tới. Show diễn có sự tham gia của ca sĩ Noo Phước Thịnh với những bản hit được người hâm mộ yêu thích; ban nhạc Black Band mang đến loạt ca khúc Thanh Xuân, Tháng mấy em nhớ anh, Mình yêu nhau bình yên thôi… hấp dẫn.
Thiso Mall Sala tọa lạc cửa ngõ Sala - khu đô thị cao cấp với nhiều không gian xanh và nhu cầu mua sắm, giải trí cao. Từ trung tâm TP.HCM, khách hàng chỉ mất 5-10 phút di chuyển để trải nghiệm dịch vụ đa dạng, cao cấp. Đó cũng là lý do nhiều người trẻ chọn nơi đây làm điểm mua sắm, gặp gỡ bạn bè dịp lễ 30/4-1/5 sắp tới. Độc giả có thể theo dõi fanpage chính thức của trung tâm thương mại Thiso Mall Sala để cập nhập nhanh và sớm nhất những chương trình khuyến mại, thương hiệu sắp ra mắt.