Người TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày cuối năm, người dân TP.HCM tranh thủ đến siêu thị mua sắm. Đa số các quầy mì gói, bánh, mứt, nước ngọt đều trong tình trạng đông đúc khách hàng.
9 kết quả phù hợp
Những ngày cuối năm, người dân TP.HCM tranh thủ đến siêu thị mua sắm. Đa số các quầy mì gói, bánh, mứt, nước ngọt đều trong tình trạng đông đúc khách hàng.
Thị trường bán lẻ đang "nóng" trở lại khi các tập đoàn tăng tốc mở rộng cả về số lượng lẫn quy mô. Cuộc chơi thu hút khách hàng và chiếm thị phần ngày càng khốc liệt.
Cuộc chiến tranh giành thị phần "miếng bánh" bán lẻ đang "nóng" hơn khi ngày càng nhiều đại siêu thị được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư mở rộng.
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
Kể từ lúc siêu thị mở cửa ngày 7/12, từ bên trong khu vực mua sắm đến hầm gửi xe và tuyến đường Phan Huy Ích đều trong tình trạng đông đúc.
Emart chi nhánh thứ 3 nằm trong Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích, được xem là trung tâm thương mại lớn của Gò Vấp (TP.HCM), giáp cụm dân cư đông đúc quận 12 và quận Tân Phú.
Việc Thiso tiếp quản toàn bộ hoạt động tại đại siêu thị Emart đã đặt nền móng để lĩnh vực kinh doanh thương mại dịch vụ đóng góp cho sự phát triển bền vững của Thaco.
Thaco cho biết sẽ mở 2-3 siêu thị Emart mỗi năm và đặt mục tiêu mở được ít nhất 20 địa điểm bán lẻ vào năm 2026.
Mảng nông nghiệp của Thaco hiện do Thagrico phụ trách với việc sở hữu 48.500 ha đất nông nghiệp tại Tây Nguyên và Campuchia.