Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em út Super Junior suýt mất giọng vĩnh viễn sau tai nạn

Nam ca sĩ vừa có những chia sẻ về một tai nạn kinh hoàng diễn ra trong quá khứ. Vì sự cố này mà anh suýt phải từ bỏ sự nghiệp ca hát.

Trong tập mới của series My Little Old Boy do đài SBS sản xuất, nam ca sĩ Kyuhyun của Super Junior tiết lộ về quãng thời gian anh gặp tai nạn và phải đối mặt với khả năng bị mất giọng vĩnh viễn.

Nam idol giải thích rằng anh từng gặp tai nạn 12 năm trước và vụ va chạm này khiến anh suýt nữa phải trả giá đắt: “Tôi hôn mê 4 ngày liên tiếp và phải ở trong bệnh viện suốt 3-4 tháng. Trước khi tôi tỉnh lại, sương sườn của tôi đã bị gãy và chọc vào lá phổi”.

Kyuhyun mat giong anh 1

Kyuhyun từng suýt mất giọng vĩnh viễn sau tai nạn ôtô.

Trước tình hình đó, bác sĩ đề xuất phương án phẫu thuật bằng cách đưa một ống dẫn đưa vào đường cổ họng của giọng ca At Gwanghwamun. Đây là một phương án tiềm tàng nhiều rủi ro, có thể khiến giọng của bệnh nhân bị ảnh hưởng.

Song, cha của nam ca sĩ đã kịch liệt phản đối. “Ước mơ cả đời của nó là được làm ca sĩ. Nếu chúng ta lấy đi giọng hát của nó, tôi biết nói sao khi nó tỉnh dậy đây?”, cha của Kyuhyun chia sẻ.

Các bác sĩ cố gắng giải thích với cha của em út Super Junior rằng anh sẽ chết nếu không thực hiện cuộc phẫu thuật này nhưng ông vẫn kiên quyết phản đối. May thay, một vị bác sĩ khác đã nghĩ ra phương án phẫu thuật thay thế với tỷ lệ rủi ro về tính mạng thấp hơn và đã thành công.

Đó là lý do Kyuhyun luôn biết ơn cha mình vì đã giúp anh có thể tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Nam ca sĩ cũng thông cảm cho ông khi phải ra quyết định quan trọng trong một tình thế khó khăn như vậy.

Kyuhyun kết thúc quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự hồi tháng 5. Cuối tháng 11, anh và các thành viên Super Junior xuất hiện trước khán giả Việt Nam tại sân khấu lễ trao giải AAA diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ở thời đỉnh cao, Kyuhyun và Super Junior từng càn quét các BXH âm nhạc với những bản hit như Super Clap, Sorry SorryBonamana.

Han Geng ôm Hee Chul sau 10 năm rời Super Junior

Tối 3/12, tại một sự kiện ở Trung Quốc, cựu thành viên Super Junior Han Geng tái ngộ Hee Chul. Hình ảnh thân thiết của hai nam thần tượng khiến fan xúc động.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm