Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Kroos sốt sắng muốn gia nhập M.U

Trong khi Toni Kroos không bận tâm tới lời chèo kéo của M.U thì em trai của ngôi sao này - Felix - lại bày tỏ nguyện vọng được khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ.

Những ngày qua, giới truyền thông tại Anh và Đức đều đồng loạt khẳng định M.U đang làm tất cả để chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos vào hè này. Cụ thể, nếu chấp nhận chia tay Bayern Munich để chuyển sang chơi bóng tại Old Trafford, tiền vệ 24 tuổi sẽ nhận được mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần, mức thu nhập chỉ sau Wayne Rooney (300.000 bảng/tuần).

Ronald De Boer: 'Van Persie đang muốn rời M.U'

Cựu tuyển thủ Hà Lan Ronald de Boer đã tiết lộ như vậy trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên chương trình Alan Brazil Sports Breakfast của đài TalkSport.

Trong khi Toni Kroos còn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào thì em trai của ngôi sao này - Felix Kroos - lại sốt sắng muốn gia nhập bầy Quỷ đỏ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ của CLB Werder Bremen không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình đối với nhà ĐKVĐ Premier League.

Felix Kroos rất muốn đầu quân cho M.U. Ảnh: Getty Images.

“Tôi và Kroos đã nói nhiều đến chuyện anh ấy được một CLB lớn như Manchester United theo đuổi. Đó là đội bóng trong mơ của tôi từ hồi còn là một cậu bé”, Felix Kroos thẳng thắn cho biết.

“Tuy nhiên, tôi chẳng đưa ra bất kỳ lời khuyên nào dành cho Toni. Anh ấy sẽ tự đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho bản thân. Tôi nghĩ chẳng có gì tồi tệ hơn nếu đưa ra một quyết định sai lầm”.

Giống Toni, Felix cũng thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, so về tài năng và danh tiếng, cầu thủ 22 tuổi kém xa người anh trai đang khoác áo Bayern Munich. Kể từ khi gia nhập dàn nhạc công thành Bremen năm 2010, Felix mới ra sân vỏn vẹn 24 trận tại Bundesliga và ghi được 1 bàn thắng. Trong khi Toni có tới 10 danh hiệu lớn nhỏ cùng Hùm xám xứ Bavaria, nổi bật nhất là 2 chức VĐ Bundesliga, 2 cúp QG Đức, 1 Champions League và 1 cúp thế giới các CLB.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm