Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai hé lộ Toni Kroos cân nhắc khoác áo M.U

Thông tin này được chính cậu em ruột Felix Kroos tiết lộ trên kênh Sky của Đức. Theo đó, Toni Kroos đang bị sức hút khó cưỡng của M.U làm dao động.

Felix Kroos, 22 tuổi, cũng là một tiền vệ công và hiện khoác áo Bremen. Kể từ khi gia nhập Bremen năm 2010, Felix Kroos mới chơi vỏn vẹn 24 trận và ghi được 1 bàn ở Bundesliga. So với ông anh Toni Kroos, tài năng của Felix Kroos kém xa.

Toni Kroos vừa có trận đấu bùng nổ trước Arsenal. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, Felix Kroos lại là fan của M.U từ khi còn là một cậu bé. Dĩ nhiên, với tài năng hạn chế, Felix Kroos không thể lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ nước Anh. Mặc dù vậy, nếu ông anh Toni Kroos đồng ý gia nhập M.U, viễn cảnh Felix Kroos thường xuyên được dự khán sân Old Trafford là không hề nhỏ.

Trong cuộc phỏng vấn kênh Sky (Đức), Felix Kroos xác nhận phía M.U đã gửi đề nghị chính thức tới Toni Kroos và anh đang cân nhắc trước thiện chí của đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

“Chúng tôi đã nói chuyện về việc chuyển tới Old Trafford. M.U là đội bóng trong mơ của tôi từ lúc còn bé nhưng tôi không đưa ra lời khuyên nào cho Toni cả. Anh ấy sẽ đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân mình”, Felix nói.

Trên khán đài Emirates, HLV Moyes rất ấn tượng với Kroos. Ảnh: Sportimages

Trong kế hoạch 200 triệu bảng nhằm khôi phục lại sức mạnh của M.U vào mùa hè tới, Toni Kroos được xem là bản hợp đồng quan trọng bậc nhất. Mùa này, HLV David Moyes từng thân chinh tới Munich để xem giò tiền vệ 24 tuổi. Chiến lược gia người Scotland cũng dự khán sân Emirates và chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của Toni Kroos trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal. M.U thậm chí sẵn sàng đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Đức.

 

Thu nhập chính là yếu tố khiến mối quan hệ giữa Toni Kroos và Bayern rạn nứt. Bayern không muốn phá vỡ khung lương, nhưng việc chỉ nhận 4,5 triệu euro/mùa khiến Kroos thậm chí còn kém lão tướng Van Buyten. Anh cảm thấy không được tôn trọng và khẳng định sẽ chỉ tiếp tục ở lại Allianz Arena nếu Bayern chấp nhận tăng thêm 40% lương.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-2571359/Brother-Bayern-star-Kroos-says-considering-United.html

Song Tử

Daily Mail

Bạn có thể quan tâm