Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Hazard đề nghị Haaland ngừng ghi bàn

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ trêu chọc đồng đội trong màu áo Dortmund cần kiến tạo nhiều hơn, thay vì liên tiếp lập kỷ lục ghi bàn.

"Tôi nghĩ Haaland cần có thêm các đường kiến tạo, cậu ấy đã ghi quá nhiều bàn thắng. Đôi lúc việc kiến tạo cho đồng đội ghi bàn cũng là điều tốt. Lần gần nhất, tôi chuyền bóng cho cậu ấy ghi bàn, vì vậy mọi thứ đã cân bằng, giống như tỷ số hiện tại là 1-1. Lần tới, tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy", Thorgan Hazard chia sẻ hóm hỉnh trên Sky Sports của Đức.

Thorgan Hazard và các đồng đội có chuyến làm khách tới sân của M'gladbach ở vòng 25 Bundesliga rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội). Đội bóng áo vàng sớm vươn lên nhờ pha lập công của Hazard. Haaland không quyết định đột phá và dứt điểm, thay vào đó chuyền bóng cho Hazard mở tỷ số.

Haaland lap ky luc anh 1

Haaland ăn mừng pha lập công của Hazard. Ảnh: Getty.

Ngôi sao trẻ người Na Uy tiếp tục thể hiện tầm quan trọng tại đội bóng của Đức. Tại Bundesliga, Haaland đã ghi 9 bàn thắng trong 8 trận. Tuy nhiên, anh mới chỉ có một pha kiến tạo cho đồng đội.

"Nó luôn đặc biệt. Đây là lần đầu tiên tôi trở lại nơi này và có khoảng thời gian đẹp. Tôi yêu mọi người, nhưng tôi xin lỗi. Lúc này, tôi đang thi đấu cho Dortmund và phải chiến đấu vì màu áo đang khoác", Hazard nói thêm.

Thorgan Hazard bắt đầu chuyển tới Dortmund từ M'gladbach vào đầu tháng 6/2019. Mùa này, cầu thủ chạy cánh người Bỉ có 5 bàn thắng và 10 kiến tạo. Anh là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất, góp phần giúp Dortmund giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng cũ.

3 điểm có được giúp Dortmund vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Thorgan Hazard và đồng đội kém ngôi nhất bảng của Bayern 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Haaland tiếp tục tỏa sáng ở Dortmund Erling Haaland duy trì phong độ cao tại Dortmund khi đóng góp 1 pha kiến tạo trong trận thắng 2-1 trước chủ nhà Monchengladbach ở vòng 25 Bundesliga rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội).

Bố Haaland úp mở khả năng đưa con trai đến Real Madrid

Tiền đạo người Na Uy đang là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu tại châu Âu, và bố anh đang để ngỏ khả năng đưa con trai đến Tây Ban Nha thi đấu.

Haaland để ngỏ khả năng đầu quân cho Man Utd

Tiền đạo trẻ của Borussia Dortmund thừa nhận anh bị ấn tượng bởi sự nghiệp và phong cách thi đấu của người đàn anh Zlatan Ibrahimovic.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm