Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ cười tỏa nắng của chuyền hai Thu Hoài

Nguyễn Thu Hoài được nhiều người hâm mộ bóng chuyền biết tới không chỉ bởi tài năng mà còn về gương mặt tươi sáng, được mệnh danh là "hoa khôi".

Thu Hoai 8/3 anh 1

Nguyễn Thu Hoài, sinh năm 1998 với chiều 1,73 m, đang thi đấu cho đội bóng NHCT và tuyển quốc gia Việt Nam. Cô gái quê Thái Bình sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng đầy mạnh mẽ và linh hoạt.

Thu Hoai 8/3 anh 2

Thu Hoài chơi ở vị trí chuyền hai. Nữ vận động viên xinh đẹp nổi lên từ giải U19 Đông Nam Á 2016, khi cùng Việt Nam giành ngôi á quân, đồng thời nhận danh hiệu "Chuyền hai xuất sắc". Kể từ đó, Hoài liên tục góp mặt ở các cấp độ đội tuyển quốc gia, cùng đội gặt hái được nhiều thành tích quốc tế.

Thu Hoai 8/3 anh 3

Ngoài vị trí chuyền hai, Hoài rất thích phòng thủ. Vận động viên 21 tuổi chia sẻ việc tập luyện này giúp cô phản xạ nhanh hơn, đồng thời làm tăng tính kiên trì và chịu khó lăn lộn trên sân.

Thu Hoai 8/3 anh 4

Thu Hoài từng nhận danh hiệu "Hoa khôi áo dài" tại một giải đấu quốc tế được tổ chức trong nước. Nữ vận động viên xinh đẹp chia sẻ rất thích mặc áo dài bởi gương mặt có nét của người phụ nữ truyền thống Việt Nam, đồng thời mặc áo dài tôn thêm vẻ đẹp mềm mại.

Thu Hoai 8/3 anh 5

Trong các buổi tập, Hoài luôn thể hiện sự năng động và hoàn thành các giáo án đề ra, trong đó có bật cao và chạy bước nhỏ. Đây là bài tập bổ trợ cho sức bật và khả năng di chuyển của vận động viên trên sân đấu.

Thu Hoai 8/3 anh 6

Xinh đẹp, chơi bóng hay và được lòng của nhiều người hâm mộ là đặc điểm nổi bật của Thu Hoài. Cô lần đầu được gọi lên tuyển quốc gia năm 2016 và tận dụng những cơ hội mỗi khi được tung vào sân.

Thu Hoai 8/3 anh 7

Thu Hoài được mệnh danh là "Hoa khôi bóng chuyền", nhưng tự nhận mình "già" so với tuổi. Nữ vận động viên xinh đẹp cảm thấy có chút chạnh lòng khi khó mặc đồ vì quá cao, cũng như bàn tay hơi thô do thi đấu bóng chuyền.

Thu Hoai 8/3 anh 9

Nữ chuyền hai xinh đẹp có gu thời trang cá tính, từng nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Tuy nhiên, Hoài từ chối tất cả để tập trung cho sự nghiệp. Ở tuổi 21, Hoài đã gặt hái được tấm HCB SEA Games 30, 2 lần giành HCĐ giải U23 châu Á, 1 HCB giải U19 Đông Nam Á và hạng 4 giải U19 châu Á.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài vượt qua áp lực dư luận để tỏa sáng

Nguyễn Thu Hoài, chuyền hai tuyển bóng chuyền Việt Nam, từng có thời gian bị chững lại và vấp phải lời chê bai từ người hâm mộ, nhưng đã vượt qua để tỏa sáng tại SEA Games 30.

Thế Anh - Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm