Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh tiếc nuối vì không thể cùng Duy Mạnh sang Singapore

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh tiết lộ Duy Mạnh không cho cô đi cùng sang Singapore.

Sáng 8/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng gia đình có mặt tại sân bay Nội Bài để làm thủ tục vào TP.HCM, sau đó sang Singapore điều trị chấn thương. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh tiễn chồng tại sân bay kèm lời chúc bình an gửi đến ông xã: "Mong may mắn sẽ đến".

Đồng thời, cô cũng tiết lộ dù đã năn nỉ Duy Mạnh với mong muốn được cùng sang Singapore, nhưng không được cầu thủ này đồng ý. "Nói đứt lưỡi vẫn kiên quyết không cho đi theo", cô nói thêm.

Duy Manh chan thuong anh 1

Quỳnh Anh tiễn Duy Mạnh ra sân bay để lên đường sang Singapore điều trị chấn thương. Ảnh: Thế Anh.

Những dòng chia sẻ của bà xã Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Nhiều fan thông qua các trang mạng xã hội cũng gửi lời chúc tới Duy Mạnh và động viên Quỳnh Anh mạnh mẽ.

Trước đó, cô cũng chia sẻ mình từng khóc nhiều sau khi nhận tin trung vệ tuyển Việt Nam dính chấn thương nặng có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng lạc quan khi tin Duy Mạnh sẽ sớm trở lại sau chấn thương.

Mới kết hôn không lâu, cả hai chưa có tuần trăng mặt do lịch thi đấu và tập luyện dày đặc của hậu vệ CLB Hà Nội. Đến khi mùa giải mới bắt đầu, Duy Mạnh lại dính chấn thương dây chằng.

Duy Mạnh sẽ cùng Đình Trọng và bác sĩ của CLB Hà Nội sang Singapore để điều trị chấn thương. Chấn thương của Duy Mạnh sẽ là tổn thất lớn với hàng thủ CLB Hà Nội và tuyển quốc gia, bởi cầu thủ 24 tuổi là một mắt xích quan trọng nơi hàng phòng ngự.

Duy Mạnh được cõng lên nhận giải sau chấn thương Sau chấn thương trong trận Siêu cúp Quốc gia chiều 1/3, Duy Mạnh phải nhờ người cõng lên nhận giải với chiếc chân băng cứng.

Vợ mới cưới tiễn Duy Mạnh sang Singapore phẫu thuật

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhận sự chăm sóc của vợ mới cưới Quỳnh Anh trước khi sang Singapore điều trị chấn thương dây chằng đầu gối.

Duy Mạnh, Đình Trọng phải bay nối chuyến sang Singapore

Sáng 8/3, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng bay vào TP.HCM, trước khi sang Singapore để thăm khám và điều trị chấn thương.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm