Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em trai Bellingham được săn đón

Nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ Jobe Bellingham ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Jobe Bellingham đủ sức chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Guardian cho hay Crystal Palace đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của em trai Jude Bellingham. Tuy nhiên, CLB thành London sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Tottenham hay Brentford nếu muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Sunderland.

Jobe Bellingham trải qua mùa giải ấn tượng tại giải hạng Nhất Anh (Championship) trong màu áo "Mèo đen". Cầu thủ sinh năm 2005 ghi 7 bàn và có 1 kiến tạo cho Sunderland tại Championship 2023/24, con số ổn với một tiền vệ.

Theo Opta, Bellingham là cầu thủ U18 đầu tiên ghi ít nhất 7 bàn ở Championship, kể từ thành tích Harvey Elliott lập được cho Blackburn vào năm 2021.

Nhiều chuyên gia bóng đá Anh nhận định việc một cầu thủ mới 18 tuổi như Bellingham tỏa sáng tại giải đấu khắc nghiệt Championship là rất hiếm.

Giống người anh trai đang khoác áo Real Madrid, tài năng của Jobe Bellingham cũng phát lộ từ sớm. Ở tuổi 15 và 321 ngày, ngôi sao này đã được đăng ký thi đấu ở League Cup, trong màu áo Birmingham City.

Ngay trong mùa giải đầu tiên (2023/24) khoác áo Sunderland, Jobe trở thành trụ cột của CLB Championship. Với chiều cao 1,88 m cùng bộ kỹ năng khá toàn diện cho một tiền vệ tấn công, Jobe Bellingham cũng có phong cách chơi khá giống người anh đang khoác áo Real Madrid.

Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu xem Jobe Bellingham là mục tiêu chiêu mộ của họ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Palace sẵn sàng trả 30 triệu bảng cho Sunderland để chiêu mộ cậu em thứ nhà Bellingham. Tuy nhiên, cả Tottenham lẫn Brentford đều sẵn sàng nâng giá mua cầu thủ.

Casemiro sắp tái hợp Ronaldo

Al Nassr sẵn sàng chi hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ Casemiro từ Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ai cản nổi Mbappe và Real Madrid?

Kylian Mbappe tới Real Madrid là thương vụ chuyển nhượng hoàn hảo về mọi mặt, khi một CLB hùng mạnh và đang hoàn thiện sở hữu ngôi sao sáng giá nhất thế giới hiện tại.

Tuyển Đức ra quyết định bất ngờ về Kroos

Trái với những dự đoán ban đầu, Toni Kroos không được chọn làm đội trưởng tuyển Đức cho EURO 2024.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm