Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em họ Haaland đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng

Albert Braut Tjaland khiến truyền thông châu Âu sửng sốt khi ghi 64 bàn sau 37 trận cho đội trẻ CLB Molde.

Haaland anh 1

Theo Marca, Albert Braut Tjaland là em họ của tiền đạo Erling Haaland. Tjaland chơi ở vị trí tiền đạo, hiện là một trong những tài năng được chờ đợi nhất của bóng đá Na Uy.

Haaland anh 2

Tjaland cao 1,85 m ở tuổi 17. Sport Bible miêu tả Tjaland có sải chân dài, tốc độ, sức càn lướt đều ấn tượng. "Tjaland như một phiên bản của Haaland. Lối chơi của cả 2 trùng hợp đến kỳ lạ", Sport Bible viết.

Haaland anh 3

"Tjaland đang tạo nên cơn sốt ở đội trẻ Molde", Marca viết. Theo Daily Mail, Tjaland gia nhập đội trẻ Molde từ hè 2020. Tài năng này nhìn vào tấm gương của Haaland và tin tưởng Molde là bến đỗ phù hợp để phát triển sự nghiệp.

Haaland anh 4

Tjaland đang đi trên con đường khá giống Haaland. Ngày trước, Haaland trưởng thành ở CLB Bryne, sau đó gia nhập Molde năm 2017. Haaland có bước ngoặt sự nghiệp khi tỏa sáng tại Salzburg. Anh gia nhập Borussia Dortmund và tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục. Lúc này, Haaland được định giá 110 triệu euro.

Haaland anh 5

"Tjaland là cầu thủ phi thường, đang tiến từng bước để vươn lên bóng đá chuyên nghiệp. Nếu phát triển đúng hướng, Tjaland hứa hẹn không thua kém anh họ Haaland", Daily Mail đánh giá.

Haaland anh 6

Khi nói về tương lai, Tjaland tỏ ra khiêm tốn, dù đang đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng. "Mục tiêu của tôi là sớm ra mắt đội một và chơi những trận đỉnh cao", Tjaland nói.

Solskjaer nói về việc MU tiếp cận Haaland Huấn luyện viên người Na Uy thừa nhận từng muốn chiêu mộ học trò cũ và không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 2000 cập bến MU trong tương lai.

'Không công bằng khi so sánh Haaland với Ronaldo'

Những gì Erling Haaland làm được gần đây quá ấn tượng. Tuy nhiên, bình luận viên Shebby Singh của Fox Sports nhấn mạnh không thể so sánh cầu thủ này với Cristiano Ronaldo.

Raiola sẽ là lợi thế để MU có được Haaland

Nhà báo Matt Law có bài phân tích trên Telegraph để nhận định điểm mạnh, yếu của từng CLB và khả năng Haaland chuyển đến Premier League thi đấu.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm