Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Em gái Đào Thị Hà gây chú ý ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Đào Thị Hiền thuộc nhóm thí sinh có ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng cân đối. Cô được chú ý vì là em gái của người đẹp Đào Thị Hà.

Miss World Vietnam anh 3

Ở vòng chung khảo, Đào Thị Hiền phát huy thế mạnh hình thể cân đối, chân dài khi diễn áo tắm. Gương mặt sáng, ăn ảnh cũng là điểm cộng của thí sinh. Người đẹp mang số báo danh 064 kiểm soát tốt biểu cảm, các bước catwalk nhờ kinh nghiệm dự thi hoa hậu.

Miss World Vietnam anh 4

Trước khi ghi danh Miss World Vietnam 2023, Đào Thị Hiền từng góp mặt tại Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 và lọt vào top 5. Đào Hiền nói, cô tiếp tục thử sức ở lĩnh vực sắc đẹp vì muốn thử thách bản thân và hơn hết là chinh phục ngôi vị cao nhất. Cô chọn Miss World Vietnam vì đây là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp tri thức và lòng nhân ái.

Miss World Vietnam anh 5

Đào Thị Hiền (phải) tự tin trong trang phục áo dài. Cô sinh năm 2001, cao 1,75 m với số đo ba vòng 85-63-92 cm. Thí sinh giới thiệu mình là sinh viên năm cuối ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Song song đó, cô theo đuổi công việc người mẫu, MC song ngữ.

Miss World Vietnam anh 8

Trong dàn thí sinh năm nay, cô gái quê Nghệ An thuộc nhóm có hình thể đẹp, tỷ lệ người cân đối. Bí quyết của Đào Thị Hiền là chăm chỉ vận động, tập yoga đều đặn kết hợp chế độ dinh dưỡng nhiều rau xanh. Cô giữ gìn sắc vóc bằng cách kiểm soát lượng calories nạp vào cơ thể. Ảnh: Đào Hiền.

Miss World Vietnam anh 9

Trước chung kết Miss World Vietnam 2023, Đào Thị Hiền đã đạt được một số thành tích gồm top 5 Người đẹp du lịch, top 16 Người đẹp nhân ái. Cô đang cùng top 40 rèn luyện các kỹ năng cũng như cải thiện khuyết điểm để chuẩn bị cho chung kết vào ngày 22/7 tại Quy Nhơn, Bình Định. Ảnh: Sen Vàng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ảnh nội y của Bella Hadid gây tranh cãi

Victoria's Secret - thương hiệu nội y hướng tới sự đa dạng hình thể - gây tranh cãi khi mời người mẫu gầy Bella Hadid tham gia chiến dịch mới.

Hollywood đang khiếp sợ AI

Những người hoạt động trong ngành giải trí lo lắng vai trò của họ sẽ bị AI thay thế ở tương lai không xa.

Sao phim 'Lọ Lem' chia tay chồng sau 6 năm chung sống

Billy Porter và Adam Smith đường ai nấy đi nhưng vẫn tiếp tục hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Quốc Minh

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm