Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Elon Musk đi du lịch giữa kiện tụng với Twitter

Tỷ phú giàu nhất thế giới được bắt gặp trên một du thuyền hạng sang tại Hy Lạp cùng cặp vợ chồng bạn thân Ari Emanuel.

Elon Musk di du lich tai Hy Lap anh 1

Loạt ảnh được Page Six chia sẻ ngày 17/7 cho thấy Elon Musk cởi trần, tắm nắng trên một du thuyền sang trọng tại Mykonos (Hy Lạp). Vị tỷ phú đi cùng một nhóm bạn gồm doanh nhân Ari Emanuel và nhà thiết kế thời trang Sarah Staudinger, cả 2 vừa làm đám cưới vào tháng 5.

Elon Musk di du lich tai Hy Lap anh 2

Chiếc du thuyền mang tên Zeus có chiều dài 22 m, giá thuê khoảng 20.000 USD/tuần. Trên thuyền gồm 3 cabin, có thể chở 6 hành khách cùng dàn thủy thủ chuyên nghiệp.

Elon Musk di du lich tai Hy Lap anh 3

Musk bước lên con thuyền sang trọng với áo phông trắng, quần bơi đen, kính râm, đội mũ lưỡi trai đen và đi dép. Sau khi lên thuyền, CEO hãng xe điện Tesla cởi áo và nhảy xuống biển. Khi trở lại du thuyền, ông còn bị bạn thân Emanuel lấy vòi xịt nước lên đầu.

Elon Musk di du lich tai Hy Lap anh 4

Sau khi trở lại thuyền, Musk thưởng thức một ly cocktail trước khi cùng nhóm bạn tiếp tục khám phá hòn đảo. Theo Page Six, người cha 10 con dường như không bận tâm về tranh cãi liên quan đến thương vụ thâu tóm mạng xã hội Twitter.

Elon Musk di du lich tai Hy Lap anh 5

Cuối tháng 4, tỷ phú giàu nhất thế giới tuyên bố mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD. Tuy nhiên đầu tháng 7, ông tuyên bố rút khỏi thỏa thuận vì cho rằng nền tảng này không công bố chính xác tỷ lệ người dùng giả (spam bot).

Elon Musk di du lich tai Hy Lap anh 6

Đáp trả lại, Twitter cho biết không chấp nhận lý do của Musk, quyết định kiện vị tỷ phú để bắt buộc hoàn tất thương vụ. Phía Musk muốn hoãn phiên tòa đến sớm nhất năm 2023, tuy nhiên Thẩm phán Tòa án Công lý bang Delaware, bà Kathaleen McCormick, quyết định mở phiên tòa kéo dài 5 ngày vào tháng 10 để xét xử vụ kiện.

Elon Musk di du lich tai Hy Lap anh 7

Cũng trong đầu tháng 7, Musk xác nhận ông và Shivon Zilis, một nhân viên của Neuralink đã chào đón cặp song sinh vào tháng 11/2021. Dù có tổng cộng 10 người con, Musk khẳng định sẽ tiếp tục "muốn thêm nhiều đứa trẻ khi vẫn có khả năng dành thời gian cho chúng, trở thành người cha tốt".

Elon Musk nhận thất bại đầu tiên trước Twitter

Việc phiên tòa diễn ra vào tháng 10 là "thắng lợi" đầu tiên của Twitter, thay vì năm 2023 như ý định của Elon Musk.

Elon Musk từng đánh cha khi còn trẻ

Em gái tỷ phú Elon Musk tiết lộ nhiều điều về anh trai như thường nấu ăn, sẵn sàng đưa ra lời khuyên và đánh người cha bạo lực khi còn nhỏ.

Cuộc chiến tranh giành khối tài sản 230 tỷ USD của Elon Musk

Một nhân tố mới xuất hiện với vai trò quản lý khối tài sản khổng lồ, châm ngòi cho cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa hai người đàn ông dưới "đế chế" của Elon Musk.

Phúc Thịnh

Ảnh: Page Six

Bạn có thể quan tâm